Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng cảnh cáo học trò

Thứ bảy, 16/01/2021 20:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng với Victor Mansaray, ông đã lên tiếng cảnh cáo cậu học trò sau trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa.

Highlights Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports

CLB Becamex Bình Dương đã giành 3 điểm trọn vẹn trước Thanh Hóa trong ngày ra quân ở V-League 2021. Khoảnh khắc lóe sáng của Tô Văn Vũ chính là điểm nhấn nổi bật của trận đấu này. Trong khi đó các đồng đội của anh, đặc biệt là Tiến Linh lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ Tiến Linh chưa có được thể lực tốt nhất ở trận đấu này. Chân sút sinh năm 1997 được trao trọng trách nặng nề trên hàng tấn công, ông kỳ vọng Tiến Linh sẽ sớm lấy lại phong độ và tỏa sáng ở những trận đấu tới.

Ảnh 1
Tô Văn Vũ tỏa sáng với siêu phẩm từ khoảng cách hơn 20m.

Một trong những điều khiến HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng đó là thái độ của Victor Mansaray ở những phút cuối trận. Tiền đạo người Mỹ đã tỏ ra nóng nảy, thiếu kiềm chế và đó là hành động không nên có ở một cầu thủ chuyên nghiệp.

HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng cảnh cáo cậu học trò: "Victor Mansaray sẽ phải nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân. Ở giải giao hữu anh đã phải xin lỗi sau cú sút bóng vào phóng viên của mình. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy để phê bình thái độ nóng nảy ngày hôm nay.

Nếu Victor Mansaray muốn đá bóng ở Việt Nam, cậu ấy sẽ phải thay đổi tác phong. Là cầu thủ giỏi, tôi thấy chuyên môn của Victor Mansaray có tiến bộ nhưng không phải vô cớ từ Bình Dương đi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rồi nay lại về lại Bình Dương.

Nếu Victor là cầu thủ giỏi, có thái độ chuyên nghiệp tin rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ giữ lâu năm. Nhưng thái độ trên sân của cậu ấy có lúc không giống ai. Cậu ấy cần điềm tĩnh và có thái độ chuyên nghiệp hơn".

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'SLNA có lợi vì sân Vinh khá tệ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình dương vs thanh hóa v league 2021 hlv phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo