Quảng cáo

Nhận định Nam Định vs Bình Định: Thiên Trường 'hết phép'?

Thứ ba, 23/03/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Bình Định sau trận thắng thuyết phục trước SHB Đà Nẵng sẽ phải hành quân tới làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định FC.

Highlights Nam Định 1-2 Viettel (Nguồn: Next Media)

>>Link xem trận đấu TẠI ĐÂY<<

Sau trận thua tức tưởi trước các nhà ĐKVĐ Viettel FC ở vòng 4 V-League, Nam Định tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Bình Định.

Sau trận mở màn chơi thăng hoa khi giành chiến thắng 3-0 trước Hà Nội FC, Nam Định tụt dốc không phanh với ba trận thua liên tiếp và rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Trận tiếp đón Bình Định ở vòng đấu này là cơ hội giúp thầy trò Nguyễn Văn Sỹ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Thiên Trường vốn là nơi đi dễ khó về với mọi đội bóng khi phải chịu sức ép rất lớn từ phía cổ động viên khi luôn có gần 20.000 khán giả tới sân theo dõi mỗi khi đội nhà được thi đấu trên sân nhà.

Ảnh 1
Nam Định có giành trọn 3 điểm khi thi đấu trên sân nhà?

Tuy nhiên, Bình Định chứng minh họ không phải là đối thủ dễ chơi dù mới chỉ vừa thăng hạng lên chơi V-League. Việc đầu tư mạnh tay trước thềm mùa giải giúp thầy trò HLV Đức Thắng có được phong độ tốt. Đặc biệt, ở vòng đấu trước, Bình Định đã chơi hay và chặn đứng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của SHB Đà Nẵng. Có được 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp Bình Định yên tâm với một vị trí trong top đầu.

Mặc dù vậy, Bình Định sẽ gặp bất lợi lớn khi không có được sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài do cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa.

HLV CLB TP.HCM: 'CLB Hà Nội giống như Bayern Munich vậy'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Nam Định vs Bình Định Nam Định vs Bình Định V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT