Quảng cáo

Trung vệ người Hàn Quốc đặt mục tiêu có ít nhất một điểm trước Viettel

Thứ hai, 22/03/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ của HAGL trong một bài phỏng vấn mới đây khẳng định anh và các đồng đội sẽ cố gắng giành được ít nhất một điểm trước các nhà ĐKVĐ Viettel.

VIDEO: Xuân Trường phiên dịch "siêu đáng yêu" cho Kim Dong Su (Thực hiện: Thu Nga)

Vào giữa tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân nhà của Viettel. Đội bóng của HLV Kiatisak vốn được biết đến với việc thi đấu không tốt mỗi khi phải rời xa sân nhà Pleiku. Chính vì vậy mà việc phải đối đầu với các nhà ĐKVĐ V-League sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng cho Công Phượng và các đồng đội.

Tuy nhiên, trung vệ ngoại binh Kim Dong Su lại tỏ ra rất tự tin trước trận đấu này: "Pedro Paulo là một tiền đạo rất giỏi và có chất lượng chuyên môn tốt. Tôi biết rằng Viettel rất mạnh và chúng tôi sẽ phải cố gắng đoàn kết để chuẩn bị cho trận đấu này. Để làm được điều đó thì HAGL sẽ phải tập trung ngay từ phút đầu tiên và hi vọng sẽ giành được ít nhất một điểm.

Bản thân tôi không quan trọng đối thủ là ai bởi ở V-League hiện tại cầu thủ có chuyên môn tốt, đối thủ nào cũng chất lượng và cầu thủ nào cũng khó khăn cả. HAGL sẽ phải tập trung hết sức mình để có được những kết quả tốt nhất".

Ảnh 1
Kim Dong Su rất tự tin trước trận quyết đấu với Viettel.

Bên cạnh đó, Kim Dong Su cũng có những lý giải về việc mình đã nổi nóng với Lương Xuân Trường sau trận hòa với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Sau trận đấu đó, chúng tôi có một chút thất vọng. Tôi nổi nóng vì muốn đội nhà có được 3 điểm. Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng muốn như thế cả thôi.

Bản thân tôi lúc đó cũng hơi nóng nảy một chút. Nhưng tôi nghĩ khi có bất kỳ vấn đề gì thì việc nói ra những suy nghĩ của mình và cùng nhau tranh luận để giải quyết ngay lập tức cũng là điều tốt cho đội bóng. Vì thế mà tôi đã không giữ cho riêng mình và trao đổi ngay sau trận".

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Kim Dong Su

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kim Dong Su Xuân Trường Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT