Quảng cáo

Trụ cột TP. HCM chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội FC

Thứ hai, 22/03/2021 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trao đổi với chúng tôi, cầu thủ Đỗ Văn Thuận đã chỉ ra cầu thủ có đóng góp quan trọng nhất với Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng quyết định cho CLB TPHCM (Nguồn: Next Sport)

Ngày 23/03 tới đây, TP. Hồ Chí Minh sẽ có trận đấu quan trọng khi tiếp đón các nhà đương kim Á quân - CLB Hà Nội trên sân nhà Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021. Trong những cuộc đụng độ với Hà Nội ở những mùa giải gần đây, đại diện của thành phố mang tên Bác đều không có được kết quả tốt.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ có được trọn vẹn 3 điểm trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong bối cảnh mà HLV Mano Polking đang có được những quân bài tốt nhất của mình.

Chia sẻ với chúng tôi, cầu thủ Đỗ Văn Thuận, trụ cột của TP. Hồ Chí Minh vừa trở lại sau chấn thương khẳng định: "Hà Nội FC là một đối thủ rất mạnh. Đây là tập hợp của nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và lực lượng của họ rất đồng đều. Các cầu thủ của Hà Nội FC rất hiểu nhau bởi họ đã chơi cùng nhau trong nhiều năm liền, ở cả cấp độ đội tuyển và CLB.

Trong đội hình đội bóng Thủ đô có nhiều những cầu thủ tấn công nguy hiểm, như Văn Quyết chẳng hạn. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi thì Moses mới là cầu thủ quan trọng nhất trong cách vận hành lối chơi của đội bóng này".

Ảnh 1
Văn Thuận đánh giá cao Hà Nội trước cuộc tiếp đón đối thủ trên sân nhà Thống Nhất (Ảnh: CLB TP. Hồ Chí Minh)

Khi được hỏi về việc Lee Nguyễn đến thời điểm này vẫn chưa thực sự thi đấu đúng như kỳ vọng của những người hâm mộ, Đỗ Văn Thuận cho biết: "Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp và thi đấu rất thông minh. Đến thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn và các ngoại binh vẫn có những sự liên lạc tốt ở trên sân, không có vấn đề gì cả. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới, mọi người hãy chờ xem".

"Từ khi HLV Mano Polking lên nắm quyền, thầy có yêu cầu tôi cùng Hoàng Thịnh phải phòng ngự từ xa. Điều này sẽ giảm tải áp lực rất nhiều cho tuyến hậu vệ ở phía dưới. Tôi cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương thôi nên phong độ cũng chỉ được 80%.

Ở trận đấu tới đây, TP. Hồ Chí Minh sẽ có sự trở lại của Tuấn Tài. Việc cậu ấy có thể trở lại thi đấu sẽ góp phần giúp HLV có thêm những sự lựa chọn và giải pháp trên hàng công. Tuấn Tài sẽ cùng chia sẻ nhiệm vụ săn bàn với các ngoại binh ở giai đoạn tới đây", cầu thủ số 14 của TP. Hồ Chí Minh chia sẻ thêm.

Đoàn quân của HLV Mano Polking vừa có chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC trong trận derby cùng thành phố và điều đặc biệt là ngôi sao được kỳ vọng - Lee Nguyễn đã có được bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo mới. Giờ là lúc Văn Thuận và các đồng đội hướng tới việc trả lại "món nợ" cho Hà Nội FC.

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Kim Dong Su

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Văn Thuận TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT