Quảng cáo

Nhận định ĐTQG - U22 Việt Nam: Ai sẽ ghi điểm với ông Park?

Thứ tư, 23/12/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 23/12, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả. Với sức trẻ và sự quyết tâm để khẳng định mình trước đàn anh, U22 đang rất muốn có được chiến thắng.

Video: Bùi Hoàng Việt Anh phải tập riêng với bác sĩ Choi (Thực hiện: Thu Nga)

Sau một năm gần như bị "đóng băng" bởi dịch Covid-19, cả U22 Việt Nam và ĐTQG đã quay trở lại tập trung vào tháng 11 và tháng 12 để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng vào năm sau.

Trước đó, vào tháng 11, ngay sau khi kết thúc V-League 2020 với nhóm B, HLV Park Hang Seo đã công bố 33 cái tên trong danh sách tập trung của U22. Đợt tập trung lần thứ 3 trong năm của U22 Việt Nam kéo dài từ ngày 2/11-16/11. Mới đây, U22 tiếp tục được gọi tập trung ít ngày trước hai trận giao hữu với ĐTQG.

Tuy nhiên trong lần triệu tập tháng 12 này, HLV Park Hang Seo rút gọn chỉ còn 24 cái tên. Nhiều cầu thủ trong đợt tập trung trước đã được đôn lên ĐTQG như Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Toản...

Ở lần tập trung ĐTQG Việt Nam lần này HLV Park Hang Seo gọi 37 cái tên, tuy nhiên cầu thủ trẻ Hai Long bị chấn thương và buộc phải rời khỏi đội để chữa trị.

Nhận định ĐTQG - U22 Việt Nam: 'Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào' Ảnh 1
U22 Việt Nam đã tập trung từ tháng 11 trước khi quay trở lại chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 23/12.

Trước trận đấu với U22 Việt Nam vào chiều 23/12, ĐTQG đón nhận tin vui khi hai trụ cột là Tuấn Anh và Quang Hải đã hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng đối đầu với đàn em.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội - Bùi Hoàng Việt Anh bất ngờ gặp vấn đề và phải tập riêng với bác sĩ Choi trong buổi tập chiều 21/12 và gần như không thể góp mặt trong đội hình của ĐTQG vào ngày 23/12 tới đây.

Ở trận đấu tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ không huấn luyện đội nào mà sẽ theo dõi trên khán đài và giao toàn quyền chỉ đạo cho các trợ lý của mình.

Với lực lượng hiện tại, nhiều người cho rằng U22 Việt Nam sẽ yếu thế hơn những đàn anh trên ĐTQG, tuy nhiên HLV Park Hang Seo không cho rằng như vậy. Vị chiến lược gia người Hàn cho biết: "Giờ hai đội chưa đá nên chưa thể đánh giá đội nào hơn. Cũng chưa nói về sự chênh lệch giữa hai bên vào lúc này. U22 Việt Nam hoàn toàn có thể thắng được ĐTQG".

Đội hình dự kiến:

ĐTQG: Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

U22 Việt Nam: Văn Toản, Nhâm Mạnh Dũng, Thái Bá Sang, Duy Kiên, Quang Nho, Văn Việt, Hữu Thắng, Sỹ Hoàng, Mai Xuân Quyết, Lê Minh Bình, việt Cường.

ĐTQG Việt Nam tập ngày cuối: Quang Hải, Tuấn Anh hoàn toàn khỏe mạnh

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs ĐTQG Nhận định U22 Việt Nam vs ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT