Quảng cáo

Lịch sử ủng hộ Nam Định trong trận cầu 'sinh tử'

Thứ năm, 29/10/2020 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Những con số thống kê cho thấy Nam Định đang chiếm ưu thế trước chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA.

Highlights Nam Định 3-0 SLNA (Nguồn: Next Media)

Việc để thua 2-3 ngay trên chính chảo lửa Thiên Trường trước Hải Phòng khiến cho Nam Định phải cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng trên sân Vinh để có thể trụ hạng thành công.

Tuy nhiên, có nhiều cơ sở để tin rằng Nam Định sẽ giành được một kết quả có lợi ở trận đấu tới đây, khi mà Sông Lam Nghệ An đã hết động lực ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Nghệ đã chắc chắn trụ hạng sớm và cũng không có mục tiêu gì cụ thể ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2020.

Những con số thống kê cho thấy, Nam Định có thể là "kho điểm" của nhiều đội bóng ở V-League kể từ khi lên hạng, thế nhưng với Sông Lam Nghệ An lại là một ngoại lên. Trong năm lần gặp nhau gần nhất, đội bóng thành Nam hòa 1, thua 1 và thắng tới 3 lần.

Lịch sử ủng hộ Nam Định trong trận cầu 'sinh tử' Ảnh 1
Nam Định có kết quả tốt mỗi khi đối đầu SLNA ở đấu trường V-League.

Thắng Nam Định, Hải Phòng chính thức trụ hạng

Ở trận lượt đi V-League 2020 trên sân Thiên Trường, Dược Nam Hà Nam Định đã chơi một trận tuyệt hay và giành được chiến thắng ấn tượng trước một Sông Lam Nghệ An được đánh giá cao hơn. Trong trận cầu ngày hôm đó, Nam Định áp đảo hoàn toàn đội bóng thành Vinh với pha lập công của Tony Agbaji và một cú đúp của đội trưởng Đỗ Merlo.

Tuy nhiên, đội chủ sân Thiên Trường lại không có được sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều Đỗ Merlo ở trận đấu trên sân Vinh tới đây khi cầu thủ số 19 của Nam Định đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây sẽ là sự mất mát vô cùng lớn của HLV Hồng Phú, nhất là khi Đỗ Merlo đang là cây săn bàn số 1 của đội bóng.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định SLNA V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo