Quảng cáo

TP. Hồ Chí Minh cầm hòa Sài Gòn ở trận derby thành phố

Thứ năm, 31/12/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở giải Tứ hùng HTV Cup 2020 khi bị Sài Gòn cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng.

Trực tiếp bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs Sài Gòn

Nguồn: HFF Media

Tân HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh - Mano Polking vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên khi dẫn dắt đội bóng này. Sau thất bại 0-2 trước Bình Định ở vòng đấu trước, Sầm Ngọc Đức và các đồng đội rất quyết tâm có được 3 điểm trong trận derby Sài thành. Tuy nhiên, khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại, TP. Hồ Chí Minh vẫn không thể nở nụ cười.

Trước một Sài Gòn tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân như Phạm Văn Luân, Nguyễn Đình Nhơn, Lý Trung Hiếu,... TP. Hồ Chí Minh vẫn không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Trực tiếp TP. Hồ Chí Minh 0-0 Sài Gòn: Derby cân bằng Ảnh 1
TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn hòa nhau trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Ở phía bên kia chiến tuyến, sau chiến thắng trước Hà Nội ở lượt trận đầu tiên, Sài Gòn tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng của mình. Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Sài Gòn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm có được, kém Bình Định về chỉ số phụ. 

Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục ở dưới đáy bảng xếp hạng khi trong trận đấu cùng giờ, Bình Định cầm hòa Hà Nội 3-3. Không thắng trong hai trận liên tiếp, HLV Mano Polking cần phải làm rất nhiều việc nếu muốn đưa TP. Hồ Chí Minh trở lại vị thế của một đội bóng lớn ở sân chơi V-League.

NÓNG: Bầu Đức kích nổ 'bom tấn' 8 tỷ cho HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs TP Hồ Chí Minh Trực tiếp Sài Gòn vs TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT