Quảng cáo

Slovan Liberec hòa nhạt nhòa trong ngày Filip Nguyễn dự bị

Thứ sáu, 11/12/2020 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Slovan Liberec và Crvena Zvezda đã có một trận đấu khá nhạt hòa và không có được cơ hội nào thật sự nguy hiểm.

Cả Crvena Zvezda và chủ nhà Slovan Liberec đều không còn động lực ở trận đấu cuối cùng này khi mà điểm số không ảnh hưởng tới vị trí của hai đội ở trên bảng xếp hạng. Crvena Zvezda đã chắc suất ở vị trí thứ 2 và giành quyền đi tiếp trong khi đó Slovan Liberec sẽ phải rời khỏi ở Europa League với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ở trận đấu mang tính thủ tục này, đại diện đến từ CH Czech đã cất thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn trên băng ghế dự bị. Với tính chất không quá quan trọng, cả hai đội không chơi tấn công từ đầu. Hơn 20 phút đầu tiên, thế trận diễn ra khá chậm và không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

Trực tiếp Slovan Liberec 0-0 Crvena Zvezda: Thế trận cân bằng Ảnh 1
Slovan Liberec và Crvena Zvezda hòa nhạt nhòa trong trận đấu thiếu bàn thắng.

Phút thứ 23, Rodic bên phía đội khách Crvena Zvezda đã tung ra một cú sút nguy hiểm về phía khung thành Knobloch nhưng bóng lại đi chệch xà ngang trong gang tấc. Mãi đến phút thứ 35, đội chủ nhà mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Mosquera tung ra cú dứt điểm như trái phá về phía khung thành Borjan, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Mara thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm, thế nhưng thủ thành Borjan đã xuất sắc cứu thua cho Crvena Zvezda trong gang tấc.

Bước vào hiệp 2, Crvena Zvezda tỏ ra lấn lướt hơn. Phút thứ 49, từ một pha dốc biên bên cánh trái, Ivanic nhận đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm vào góc hẹp nhưng không thắng được Knobloch. Những phút còn lại của trận đấu, các chân sút ở cả hai đội tỏ ra khá nhạt nhòa và vô duyên khi không một lần tìm được đường vào khung thành đối phương. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Diễn biến trận đấu

90': Hết giờ

Trong suốt những phút còn lại của hiệp 2, cả hai đội không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nào.

49' KHÔNG VÀO: Từ một pha dốc biên bên cánh trái, Ivanic nhận đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm vào góc hẹp nhưng không thắng được Knobloch.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1.

40' KHÔNG VÀO: Mara thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm nhưng không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Borjan.

35' KHÔNG VÀO: Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Mosquera tung ra cú dứt điểm như trái phá về phía khung thành Borjan, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà.

32' THẺ VÀNG: Yusuf bên phía đội chủ nhà phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

23' KHÔNG VÀO: Rodic tung ra một cú sút nguy hiểm về phía khung thành Knobloch nhưng bóng lại đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Trong hơn 20 phút thi đấu đầu tiên, cả hai đội tạo ra một thế trận khá cân bằng, tuy nhiên không có tình huống nào thật sự nguy hiểm được tạo ra.

1': Trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp Slovan Liberec vs Crvena Zvezda: Filip Nguyễn dự bị Ảnh 1
Đội hình ra sân của Crvena Zvezda.
Trực tiếp Slovan Liberec vs Crvena Zvezda: Chia tay Filip Nguyễn ở cúp C2 Ảnh 1
Đội hình ra sân của Slovan Liberec.

Filip Nguyễn không thể cứu đội nhà ở Europa League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slovan Liberec vs Crvena Zvezda trực tiếp Slovan Liberec vs Crvena Zvezda trực tiếp Europa League Filip Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT