Quảng cáo

Đội tuyển Đông Nam Á bị cầm hòa đáng tiếc trước thềm Vòng loại World Cup

Chủ nhật, 30/05/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã có bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên Singapore đã bị Afghanistan cầm hòa đáng tiếc trong trận giao hữu mới đây.

Trước khi Vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á chính thức quay trở lại, Singapore đã có một trận đá giao hữu kín với ĐTQG Afghanistan. Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng này trong suốt 2 năm qua. Trong khi đó, đối thủ Afghanistan lại vừa có chiến thắng 3-2 trước một đại diện khác của Đông Nam Á là Indonesia.

Để đảm bảo tính bảo mật về chiến thuật nên thầy trò HLV Yoshida thi đấu kín và không cung cấp thông tin chi tiết về trận đấu cho các phương tiện truyền thông.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng tới từ Đông Nam Á đã có được bàn thắng dẫn trước sau một cú sút lạnh lùng của Gabriel Quak ở phút thứ 40.

Tuy nhiên, Singapore đã không giữ lại được thành quả của mình khi để cho đối thủ ghi bàn ấn định kết quả hòa 1-1 ở phút thứ 90+3 do công của Zubair Amiri.

Mặc dù để Afghanistan cầm hòa một cách đáng tiếc, tuy nhiên người hâm mộ Singapore vẫn tỏ ra hài lòng với kết quả này khi mà trong suốt hai năm qua, đội bóng của đảo quốc Sư tử chỉ tập chay mà không được thi đấu cọ xát. Bên cạnh đó, Afghanistan cũng hơn đội bóng này tới 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Trực tiếp Singapore 1-0 Afghanistan: Bước chạy đà hoàn hảo 49261
Singapore bị cầm hòa đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng. (Ảnh: Football Association of Singapore)

Hiện tại, Singapore đang đứng thứ 3 bảng D, tuy nhiên họ chỉ kém đội bóng dẫn đầu là Uzbekistan 2 điểm. Chính vì vậy mà đại diện của Đông Nam Á vẫn còn cơ hội cạnh tranh lấy tấm vé vào chơi ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Singapore vs Afghanistan Singapore vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT