Quảng cáo

HLV Viettel trách hàng thủ đội nhà sau chiến thắng trước TQN

Thứ bảy, 17/04/2021 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh, nhưng HLV Viettel - ông Trương Việt Hoàng vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

VIDEO: Bé Sushi "không tha" cho bố dù đang phải phỏng vấn (thực hiện: Văn Hải)

Trong trận đấu sớm giữa Viettel và Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 10 V-League 2021, các nhà ĐKVĐ đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước các đội khách trên sân nhà Hàng Đẫy. Mặc dù sớm có được hai bàn thắng dẫn trước sau sai lầm của Đào Duy Khánh cũng như pha lập công của ngoại binh Caique, tuy nhiên Viettel lại bị rút ngắn tỉ số ở đầu hiệp 2 và càng gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì lợi thế của mình.

Chính những điều này đã khiến HLV Viettel - ông Trương Việt Hoàng tỏ ra không hài lòng: "Các cầu thủ phòng ngự của chúng tôi ngày hôm nay đã chơi thiếu tập trung dẫn đến bàn thua từ đầu hiệp hai. Càng về cuối trận, Than Quảng Ninh càng dồn ép và Viettel phải rất vất vả mới có được kết quả này.

Đội khách có hai lần đưa bóng trúng xà và chúng tôi cũng vậy. Quan trọng là CLB Viettel đã kết thúc trận đấu với 3 điểm để tiếp tục bám đuổi top đầu".

viettel

Mặc dù giành trọn vẹn ba điểm ở vòng đấu này, tuy nhiên ông Trương Việt Hoàng khẳng định rằng đây chưa phải là lúc để nghĩ tới chức vô địch: "Giai đoạn một của V-League còn ba trận đấu, nhưng chúng tôi có tới hai trận phải thi đấu trên sân khách. Tôi vẫn chưa nghĩ tới việc vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Mục tiêu trước mắt của Viettel là thi đấu tốt từng trận, tích lũy đủ số điểm để giai đoạn hai đua tranh chức vô địch".

Với chiến thắng quan trọng này, Viettel FC vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã san bằng điểm số với HAGL trong khi đội bóng này sẽ phải đụng độ với Hà Nội vào ngày 18/04 tới đây.

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội: Công Phượng đối đầu Quang Hải

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT