Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía HAGL

Thứ sáu, 19/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra cầu thủ mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ phải dè chừng trong cuộc tiếp đón HAGL sắp tới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang gặp vô vàn khó khăn ở V-League 2021 khi đội bóng này vẫn chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa và phải xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 4 này, thầy trò HLV Phạm Minh Đức lại tiếp tục gặp một thử thách khó khăn nữa mang tên HAGL.

Trong buổi tập chiều ngày 18/03, HLV Pham Minh Đức cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng tập luyện để phong tỏa những điểm mạnh trên hàng công của HAGL như Văn Toàn và Brandao - hai cầu thủ này vừa ghi bàn trong chiến thắng trước Bình Định.

Bộ đôi cầu thủ này của HAGL rất nguy hiểm và lại được hỗ trợ từ Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng ở phía dưới nữa. Hai cánh lại là những tuyển thủ quốc gia như Văn Thanh và Hồng Duy. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn những ngòi nổ này và hạn chế để các cầu thủ tấn công của HAGL tiếp cận được cầu môn của Hà Tĩnh. Nếu làm được, chúng tôi sẽ có được một kết quả tốt".

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, HLHT đặt mục tiêu nằm trong top 6, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại HLV trưởng Phạm Minh Đức cho rằng đội bóng của ông sẽ phải hoàn thành được mục tiêu trụ hạng, nhưng vẫn lạc quan với thành tích của đội nhà: "Bên ngoài nhìn vào sẽ có những đánh giá khác còn chúng tôi hiện tại đang rất tập trung và tự tin với mục tiêu của riêng mình. Một điểm trong trận đấu với HAGL sẽ là tạm chấp nhất được và quan trọng là Hà Tĩnh sẽ phải giữ không để đối phương ghi bàn".

Ảnh 1
HLV Phạm Minh Đức rất thận trọng trước HAGL.

Nếu không thể có được chiến thắng trong trận tới đây, HLHT sẽ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Thế nhưng một điểm tựa giúp cho HLHT tin vào một chiến thắng là HAGL thường có kết quả không tốt khi phải rời xa sân nhà Pleiku. Tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Toàn cũng không có được thể trạng sung sức nhất.

Văn Toàn: 'HAGL phải vượt qua cái dớp đá sân khách'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Minh Đức HLHT HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT