Quảng cáo

HLV Park Hang Seo mất một trợ lý người Hàn Quốc

Thứ năm, 05/08/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Choong-kyun sẽ không thể giúp sức cho HLV Park Hang Seo ở đợt hội quân sắp tới của ĐTQG Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Ngày 05/8, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới đây. Trước đó, HLV trưởng của CLB Hà Nội - Park Choong-kyun được đề xuất làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo và BLĐ đội bóng thủ đô cũng rất sẵn sàng hỗ trợ về mặt nhân lực cho ĐTQG.

Tuy nhiên, mới đây vị chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải rút khỏi vị trí trợ lý cho HLV đồng hương. Lý do được đưa ra là CLB Hà Nội sẽ trở lại tập trung vào cuối tháng 8, trong khi đó đội bóng này đã nói lời chia tay với trợ lý Công Tuấn và HLV thủ môn Tiến Anh.

Nếu như HLV Park Choong-kyun lên hỗ trợ HLV Park Hang Seo ít nhất cho đến khi trận gặp Australia kết thức thì Hà Nội FC sẽ gặp khó khăn trong việc tập luyện vì không có ai đảm nhận công tác huấn luyện.

Đây là một điều đáng tiếc cho ĐTQG Việt Nam khi trước đó HLV Park Choong-kyun được kỳ vọng sẽ là cánh tay phải đắc lực cho HLV Park Hang Seo ở hai trận đấu đầu tiên diễn ra vào tháng 9 tới đây.

222628318_536991510972743_3348238207866588339_n
HLV Park Choong-kyun sẽ không thể làm trợ lý của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam.

Sau khi HLV trưởng của Hà Nội FC xin rút lui, trợ lý HLV Park Hang Seo tại U22 Việt Nam là Vũ Hồng Việt đã được đôn lên đội tuyển. Đây được xem là quyết định hợp lý khi cựu thuyền trưởng của CLB Quảng Nam từng có khoảng thời gian dài dẫn dắt các đội tuyển trẻ và các lứa U của CLB Hà Nội nên rất thân thiết và am hiểu các tuyển thủ quốc gia như Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Hậu, Quang Hải,...

HLV Park Hang Seo có thêm 'tân binh' chất lượng từ U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Park Choong-kyun ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT