Quảng cáo

HLV Đức: 'Đội bóng nhỏ có thể thắng Bayern, tôi tin Nam Định cũng vậy'

Thứ sáu, 15/01/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi trận đấu mở màn V-League giữa Nam Định và Hà Nội diễn ra, cựu HLV thể lực của đội bóng thành Nam - ông Nils Haacke đã bày tỏ niềm tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà.

Chiều ngày 15/01, V-League 2021 sẽ chính thức khởi tranh với "bữa tiệc" ngập tràn sắc vàng trên SVĐ Thiên Trường trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định. 

Ở mùa giải trước, Nam Định và Hà Nội cùng gặp nhau ở trận đấu mở màn trên sân Hàng Đẫy. Trong trận đấu đó, đội khách Nam Định đã phải chịu thất thủ với tỉ số 2-4. Sau một năm, Hà Nội không có nhiều sự thay đổi về đội hình khi vẫn giữ nguyên bộ khung cũ, trong khi đó Nam Định đã nói lời chia tay nhiều trụ cột như Rafaelson, Đỗ Merlo, Lê Sỹ Minh,...

Chia sẻ với chúng tôi về trận đối đầu giữa Nam Định và Hà Nội, cựu HLV thể lực của đội bóng thành Nam, ông Nils Haacke cho biết: "Việc Nam Định đối đầu với Hà Nội sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng rằng Nam Định sẽ giành được chiến thắng. Mặc dù thế thì đội bóng đã có một mùa giải trước rất khó khăn với cuộc chiến trụ hạng.

Tuy nhiên, mới đây một đội rất nhỏ đã giành được chiến thắng gã khổng lồ Bayern Munich, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra nếu Nam Định có được một chiến thuật tốt. Ở chiều hướng ngược lại, nếu không có được những chiến thuật hợp lý, bạn sẽ lại thua.

Về những cầu thủ trẻ như Trần Liêm Điều hay Mai Xuân Quyết,... Tôi biết họ từ mùa giải trước. Họ là những tuyển thủ rất giỏi nhưng vẫn cần phải học hỏi và cải thiện rất nhiều. Họ cần những huấn luyện viên giỏi cho việc này còn nếu không thì họ sẽ không thể phát triển như nhiều tuyển thủ khác".

Ảnh 1
Cựu HLV thể lực của Nam Định - ông Nils Haacke (ảnh: CLB Nam Định)

Khi được hỏi về hai ngoại binh mà Nam Định mới mang về trong mùa giải năm nay là Gramoz Kurtaj và Rodrigo Dias, ông Nils Haacke chia sẻ: "Về Kurtaj, tôi không biết gì về anh ấy cả. Kurtaj đến khi tôi đã rời đi. Còn với Dias, anh ấy là một cầu thủ tốt tuy nhiên Dias cần phải phải giảm cân và cải thiện thể chất rất nhiều".

"Trái tim tôi vẫn đang và sẽ mãi luôn ở bên đội bóng và những người hâm mộ tuyệt vời. Các cổ động viên đã dành rất nhiều năng lượng và sự ủng hộ cho câu lạc bộ cũng như tôi. Tôi rất buồn khi phải rời xa họ", ông Nils Haacke chia sẻ thêm về tình cảm của mình dành cho đội chủ sân Thiên Trường.

Cuộc chiến giữa Nam Định và Hà Nội bao năm nay vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trận đấu không chỉ nóng bởi chất lượng chuyên môn trên sân bóng mà còn nóng ở trên các khán đài. Dự kiến sẽ có tới 20.000 khán giả tới Thiên Trường để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Dương Văn Hiền: 'Nếu có sai sót về trọng tài, tôi sẽ chịu trách nhiệm'

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nils Haacke Nam Định vs Hà Nội V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT