Quảng cáo

HLV Malaysia tiết lộ quân bài chiến lược đấu Việt Nam

Thứ sáu, 23/04/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của ĐTQG Malaysia - Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ xoay quay lần tập trung sắp tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn ghi bàn đẳng cấp giúp HAGL dẫn trước (Nguồn: Next Media)

Tháng 6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với các trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE. Chính vì vậy mà tình hình nhân sự của các đối thủ đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, HLV trưởng của Malaysia - ông Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ với tờ New Straits Times về tình hình lực lượng của đội bóng: "Tôi đã từng có dự định gọi đến 38 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới nhưng tôi đã không thể làm điều đó. Sau đó, tôi quyết định chỉ gọi 23 cầu thủ cho vòng loại sắp tới.

Hiện tại, tôi vẫn chưa thể tiết lộ tên các cầu thủ nhưng bộ khung sẽ là những người nòng cốt từ những trận trước đó và bổ sung thêm một số cầu thủ nhập tịch như Junior Eldstal, Liridon Krasniqi và Luqman Hakim Shamsuddin.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cầu thủ đang chơi tốt tại giải M-League. Đây sẽ là tín hiệu tốt cho ĐTQG. Mặc dù vậy thì chúng tôi đang ở giai đoạn quan trọng của vòng loại lần này và sẽ thật khó để thử nghiệm những nhân tố mới".

Vietnam vs Malaysia
Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Nếu giành được 2/3 chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Huyền thoại Thái Lan: 'Kiatisak sẽ sớm thay thế HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Malaysia ĐTQG Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT