Quảng cáo

Hậu vệ HAGL cầu hôn bạn gái trong lễ cưới Công Phượng

Thứ sáu, 20/11/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ thuộc biên chế HAGL - Lê Văn Sơn bất ngờ cầu hôn bạn gái ngay trong lễ cưới của Công Phượng trên bãi biển Phú Quốc.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Sau đám cưới diễn ra ở khách sạn sang trọng ở Sài Gòn hôm 16/11, Công Phượng và Viên Minh cũng đã đãi tiệc bạn bè thân thiết bên bờ biển Phú Quốc vào ngày hôm qua. Một điều vô cùng đặc biệt là hậu vệ Văn Sơn (HAGL) đã chớp lấy thời cơ quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

Chuyện là khi Công Phượng và Viên Minh tung hoa cưới, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã nhanh tay bắt lấy. Dường như đã có sự chuẩn bị từ trước, Văn Sơn lấy nhẫn ra và cầu hôn bạn gái Hải Yến cũng tham dự

Hậu vệ HAGL cầu hôn bạn gái trong lễ cưới Công Phượng Ảnh 1
Văn Sơn quỳ xuống cầu hôn bạn gái Hải Yến.

Hai đồng đội của cầu thủ này trong màu áo HAGL là Trần Hữu Đông Triều và Vũ Văn Thanh đứng ở ngay gần đó và múa phụ họa cho màn cầu hôn này. Trong khi đó, ở phía xa Quế Ngọc Hải ngạc nhiên và dường như chưa biết về kế hoạch này của nhóm cầu thủ đội bóng phố Núi. Sau màn cầu hôn siêu lãng mạn, Văn Sơn vẫn chưa tiết lộ thêm về kế hoạch sẽ đón nàng về dinh.

Sau lễ cưới ở Phú Quốc, vợ chồng Công Phượng sẽ tiếp tục trở về quê nhà Nghệ An để tổ chức tại đây vào ngày 03/12 tới. Như vậy, đám cưới của tuyển thủ sinh năm 1995 ngày được coi là một trong những đám cưới "khủng" nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với ba lần đãi tiệc.

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng cưới vợ HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT