Quảng cáo

Hà Nội chào đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu

Thứ sáu, 23/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận tiếp đón Bình Dương vào cuối tuần này, Hà Nội đón nhận tin vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã khỏi chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Văn Hậu luyện tập trước thềm đối đầu CLB Becamex Bình Dương (Nguồn: Hanoi Football Club)

Sau khi trở về nước từ Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1999 này đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng sau trận giao hữu với Viettel đầu tháng 9. Hậu vệ 21 tuổi được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Mới đây, trang chủ CLB Bóng đá Hà Nội đã đăng video Văn Hậu luyện tập cùng các đồng đội để 'thả thính' người hâm mộ: "CLB bóng đá Hà Nội chào đón sự trở lại của Văn Hậu trước cuộc đối đầu với Bình Dương"

Ảnh 1
Văn Hậu nỗ lực chạy đua với chấn thương để kịp trở lại. (Nguồn: Hanoi Football Club)

Quả bóng vàng Việt Nam: Với Hà Nội về nhì là thất bại

Nếu Văn Hậu thực sự có thể trở lại trong trận đấu gặp Bình Dương thì đây sẽ là tin rất vui đối với CLB Hà Nội cũng như người hâm mộ đội bóng thủ đô khi V-League 2020 đang bước vào giai đoạn nước rút. Cuối tuần này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. 

Trên bảng xếp hạng V-League hiện tại, Hà Nội đang đứng thứ 2 và kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Chính vì vậy 3 điểm là mục tiêu bắt buộc của các nhà Đương kim vô địch nếu không muốn bị các đội phía sau vượt lên.

Ở vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 này, Hà Nội sẽ thi đấu trước Viettel một ngày. Nếu giành được chiến thắng trước đội bóng đất Thủ trong trận đấu diễn ra vào tối mai, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội Bình Dương V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo