Quảng cáo

Đội trưởng Viettel đau đầu vì phải lo đám cưới

Chủ nhật, 06/12/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh sẽ diễn ra ngay sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐTQG.

Video: Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh bằng nhẫn kim cương (Nguồn: Next Media)

Sau hơn một năm yêu và dọn về sống cùng nhau, đầu năm 2021 tới đây, trung vệ đội trưởng của Viettel - Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh sẽ chính thức làm đám cưới. Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho ngày vui đang đến rất gần, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Chúng tôi vừa có buổi chụp hình cưới thứ 2 ở TP.Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc đợt tập trung Đội tuyển Quốc gia, tôi sẽ tổ chức đám cưới nhanh gọn.

Tôi thấy đau đầu lắm rồi vì có nhiều việc phải lo quá. Vợ chồng tôi sẽ tổ chức đám cưới ở 3 nơi gồm quê của cả hai và ở Hà Nội nữa". Như vậy, sau khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng kết hôn với Viên Minh, người hâm mộ lại được chứng kiến một cầu thủ nữa trong lứa U23 Việt Nam tại Thường Châu năm nào yên bề gia thất.

Đội trưởng Viettel đau đầu vì phải lo đám cưới Ảnh 1
Tiến Dũng và Khánh Linh vừa hoàn tất bộ ảnh cưới.

Trước đó, trong ngày Viettel giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất để đăng quang chức vô địch V-League 2020, Bùi Tiến Dũng đã mang nhẫn kim cương để cầu hôn Khánh Linh. Cả hai đã có với nhau một bé gái đáng yêu. Dù đã tổ chức lễ đính hôn từ cách đây hơn một năm, tuy nhiên Tiến Dũng và Khánh Linh lại chưa chính thức làm đám cưới. Nguyên nhân được cho là năm 2019, Khánh Linh tuổi kim lâu nên không hợp để kết hôn.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị hội quân với ĐTQG trong đợt tập trung bắt đầu từ 6/12. Cầu thủ sinh năm 1995 này là một trong 5 cái tên của Viettel được HLV Park Hang Seo triệu tập lên.

Đội trưởng CLB Viettel lùi ngày cưới vì Đội tuyển Quốc gia

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Khánh Linh Bùi Tiến Dũng lấy vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT