Quảng cáo

Đội trưởng CLB Viettel lùi ngày cưới vì Đội tuyển Quốc gia

Thứ năm, 26/11/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Vì lịch tập trung của Đội tuyển Quốc gia, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã quyết định lùi lịch làm đám cưới với bạn gái sang đầu năm sau.

Video: Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh bằng nhẫn kim cương (Nguồn: Next Media)

Dù đã tổ chức lễ đính hôn từ cách đây hơn một năm, tuy nhiên Tiến Dũng và Khánh Linh lại chưa chính thức làm đám cưới. Nguyên nhân được cho là năm 2019, Khánh Linh tuổi kim lâu nên không hợp để kết hôn. Cả hai đã có chung một bé gái kháu khỉnh và đã dọn về sống cùng nhau từ lâu.

Sau khi Viettel giành chức vô địch V-League 2020 sau trận thắng trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất, Tiến Dũng đã mang nhẫn kim cương để cầu hôn Khánh Linh trước sự chứng kiến của nhiều người. Theo kế hoạch, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, thế nhưng vì vướng lịch tập trung ĐTQG nên đã quyết định lùi ngày.

Chia sẻ về quyết định này, Khánh Linh cho biết: "Chúng tôi dự định làm đám cưới vào tháng 1/2021 tại Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội. Hiện tại gia đình đang chọn ngày phù hợp để tổ chức".

Đội trưởng CLB Viettel lùi ngày cưới vì Đội tuyển Quốc gia Ảnh 1
Tiến Dũng và Khánh Linh đã đính hôn nhưng chưa làm lễ cưới.

Dự kiến, ĐTQG sẽ tập trung từ ngày mùng 6 đến ngày 28 tháng 12 và sẽ có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả và sân Thống Nhất. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên đây mới là lần tập trung đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo. Việc lùi lịch đám cưới của cặp đôi được xem là khá hợp lý khi Tiến Dũng đang là một trong những trụ cột của ĐTQG Việt Nam ở thời điểm này.

Văn Toàn nhắn Công Phượng: 'Mày xứng đáng được nhận mọi điều tốt đẹp'

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG tập trung Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT