Quảng cáo

'Hậu vệ trái số 1 Việt Nam' chờ sang Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ sáu, 15/10/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sớm sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật chấn thương gặp phải.

VIDEO: HLV Park Hang Seo nhận tin "sét đánh" từ Đoàn Văn Hậu.

Vào giữa tháng 9/2021, nhóm bác sỹ về cơ, xương khớp được CLB Hà Nội mời tham vấn về chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã khẳng định rằng cầu thủ sinh năm 1999 này đã bị tình trạng đa chấn thương. Đây là hệ quả của việc không xác định rõ chấn thương mà cầu thủ này gặp phải dẫn đến việc điều trị không dứt điểm và kéo dài.

Khoảng thời gian qua, hậu vệ quê Thái Bình đã được bác sĩ Kim Gwang-Jae theo dõi tỉ mì chấn thương để tìm ra phương pháp phù hợp nhất. Mới đây, bác sĩ Kim Gwang-Jae đã đề xuất đưa Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật.

Hiện tại, đội bóng chủ quản của hậu vệ này đang lo các thủ tục cần thiết và Đoàn Văn Hậu sẽ được đưa sang Hàn để tiến hành phẫu thuật vào đầu tháng 11 tới đây. Bác sĩ Kim Gwang-Jae cũng sẽ nhờ các mối quan hệ của mình tại Hàn Quốc để giúp Đoàn Văn Hậu được hỗ trợ tốt nhất trong khoảng thời gian tới.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam-69544
Văn Hậu sẽ được sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật.

Kể từ khi trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu liên tục gặp phải chấn thương và ít được ra sân. Cuối năm ngoái, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã phải lên bàn mổ và chỉ có thể trở lại hồi tháng 5.

Dù được các bác sĩ của PVF khuyến cáo tránh vận động mạnh, tuy nhiên sau đó Văn Hậu vẫn được sử dụng ở cả ba trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này tái phát chấn thương.

Việt Nam hưởng lợi từ 'mất mát không thể thay thế' của đội tuyển số 2 Châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT