Quảng cáo

ĐT Việt Nam vượt trội Thái Lan của Kiatisak ở một chỉ số

Thứ sáu, 15/10/2021 08:45 AM (GMT+7)

Mặc dù cùng không có được điểm số nào sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Vòng loại cuối cùng World Cup, tuy nhiên ĐT Việt Nam tỏ ra vượt trội Thái Lan 4 năm trước về khả năng ghi bàn.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được điểm số nào khi phải đối đầu với những đội bóng mạnh như Ả Rập Xê Út, Australia, Trung Quốc và Oman. Cách đây 4 năm, khi ĐT Thái Lan được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak lọt vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2018, Những chú Voi chiến cũng không có được điểm số nào sau 4 vòng đấu đầu.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã ghi được 4 bàn thắng. Australia là đội bóng duy nhất mà các học trò của HLV Park Hang Seo chưa thể chọc thủng lưới. Chỉ số này của ĐT Việt Nam tỏ ra vượt trội so với ĐT Thái Lan.

Năm 2017, sau 4 vòng đầu tiên, đội bóng của Kiatisak chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Tana Chanabut vào lưới UAE và nhận 10 bàn thua. Đây cũng là số bàn thua mà ĐT Việt Nam phải nhận.

HLV Thái Lan: 'Thật tốt khi tránh được Việt Nam' 77159
Việt Nam tỏ ra vượt trội Thái Lan ở Vòng loại World Cup về số bàn thắng được ghi.

Trong hành trình của mình tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2018, Những chú Voi chiến chỉ giành được 2 điểm và ngậm ngùi đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trước mắt ĐT Việt Nam hiện tại vẫn còn 6 trận đấu nữa, trong đó có tới 4 trận trên sân nhà. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào Những chiến binh Sao Vàng sẽ giành được chiến thắng đầu tiên.

Tiến Linh vượt xa Son Heung Min và Wu Lei trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT