Quảng cáo

Đội trưởng U23 Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ cố gắng để có mặt tại VCK U23 châu Á 2022'

Thứ sáu, 15/10/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng U23 Việt Nam - Đặng Văn Tới bày tỏ rõ quyết tâm giành cùng toàn đội góp mặt tại VCK U23 châu Á 2022.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT U23 Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho Vòng loại châu Á 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây. Đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã chính thức đủ quân số khi HLV trưởng Park Hang Seo cùng ba cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Văn Toản đã chính thức có mặt để hội quân.

Chia sẻ trong buổi tập mới nhất, đội trưởng U23 Việt Nam - Đặng Văn Tới đã có những chia sẻ về khoảng thời gian HLV Park Hang Seo không trực tiếp dẫn dắt toàn đội: "Trong suốt thời gian qua, U23 Việt Nam đã được tạo những điều kiện rất tốt, giúp toàn đội có được sự chuẩn bị thuận lợi cho Vòng loại U23 châu Á.

Khi đón tiếp HLV trưởng Park Hang Seo trở lại dẫn dắt, toàn đội rất vui và hào hứng. Tuy vậy ngay cả khi không có HLV Park Hang Seo, toàn đội cũng dốc hết sức tập trung tập luyện để hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022 với phong độ cao nhất".

VFF_5959
Đặng Văn Tới chia sẻ trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng khẳng định rõ quyết tâm trước trận giao hữu cuối cùng: “Trong trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10 tới đây, chúng tôi sẽ phải nỗ lực thể hiện mình vì đây là cơ hội cuối cùng trước khi đội chốt danh sách. Khi tham dự vòng loại U23 châu Á, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì lá cờ Tổ Quốc trên ngực áo, phấn đấu giành chiến thắng để góp mặt tại Vòng chung kết”.

Trước đó, Văn Tới và các đồng đội đã có trận giao hữu với U23 Tajikistan. Văn Tới ra sân trong đội hình xuất phát với tấm băng đội trưởng và có được màn trình diễn tốt nơi hàng thủ của U23 Việt Nam.

ĐT Campuchia nhận tin dữ sau khi đi tiếp tại giải đấu số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Vòng loại U23 châu Á U23 châu Á Đặng Văn Tới Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT