Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Trọng tài nên đánh giá lại chính bản thân mình'

Thứ tư, 13/10/2021 07:30 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về những quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận đấu giữa Việt Nam vs Oman.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Dù đã rất nỗ lực trong trận đấu gặp Oman, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận trận thua 1-3 dù đã có bàn thắng dẫn trước do công của Tiến Linh ở phút thứ 38.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quyết định của trọng tài chính người Jordan trong trận đấu này: "Bốn trận đấu đã qua của Vòng loại thứ 3 World Cup và tôi có nhiều điều để nói về trọng tài. Tuy nhiên, ngày hôm nay tôi sẽ hạn chế nói. Trận đấu này trọng tài đã không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá lại chính mình".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng khẳng định ông và các cầu thủ cần có thêm thời gian: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi góp mặt tại vòng loại cuối cùng. Bản thân tôi, các học trò và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Tuy nhiên, phải nói thật rằng toàn đội cần thêm thời gian để cải thiện".

Trụ cột Saudi Arabia 'dằn mặt' HLV Park Hang Seo trước thềm VL World Cup 2022-70653
HLV Park Hang Seo chia sẻ về quyết định của trọng tài.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày 14/10 tới đây. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ là Việt Anh, Hoàng Anh và Văn Toản sẽ bay sang UAE để hội quân cùng với U22 Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng U22 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á rồi mới trở về ĐT Việt Nam để hướng tới hai trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

ĐT Việt Nam 'nếm trái đắng' tại Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT