Quảng cáo

Patrick Cruz: 'Văn Quyết sẽ giúp HLV Park Hang Seo giải quyết vấn đề'

Thứ bảy, 27/02/2021 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Patrick Cruz - cựu ngôi sao của Sài Gòn FC dành những lời khen không ngớt cho đội trưởng của CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết.

Tháng 6 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải bước vào một trận chiến vô cùng khốc liệt ở vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành lấy tấm vé vào vòng loại cuối cùng khi đang xếp đầu bảng G với 11 điểm có được. Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội đang bị các đối thủ phía sau theo đuổi rất sít sao khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 chỉ là 2 điểm.

Dù hành trình phía trước là rất khó khăn, tuy nhiên cầu thủ người Brazil - Patrick Cruz vẫn đặt niềm tin vào HLV Park Hang Seo và các học trò: "Rõ ràng World Cup là giải đấu khó khăn và khốc liệt nhất thế giới. Theo tôi, Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình để có được vị trí đứng đầu bảng G sau khi vòng loại thứ 2 kết thúc. Nhưng dù đã là một trong những đội tuyển xuất sắc nhất châu Á hiện tại thì Việt Nam cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi sẽ chỉ có một vài nước có thể vượt qua được vòng loại.

HLV Park Hang Seo từng nói ông thiếu những tiền đạo giỏi, với quan điểm của tôi thì những Văn Toàn hay Tiến Linh, Công Phượng đều là những cầu thủ giỏi. Dù vậy thì tôi vẫn thích lứa cầu thủ cũ hơn một chút, kiểu như là Văn Quyết. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ giúp HLV Park Hang Seo tìm ra lời giải cho bài toán này".

Cựu sao Sài Gòn FC: 'Tôi tin Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại World Cup' Ảnh 1
Văn Quyết được cựu sao Sài Gòn FC đánh giá cao.

Trước đó, trong đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 12, Văn Quyết đã được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách triệu tập. Không phụ công của ông thầy người Hàn Quốc, đội trưởng của Hà Nội FC đã thi đấu tốt và có được bàn thắng trong trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả.

Cầu thủ Brazil: 'HLV Park Hang Seo nên trở về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc'

Cao Văn Triền và hành trình cho những nỗ lực được thừa nhận

VIDEO: HLV Park Hang Seo đã làm gì cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020? (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo Patrick Cruz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT