Vòng 3 SPL-S3: Các 'ông lớn' thể hiện bản lĩnh

Thứ năm, 29/10/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Những đội được đánh giá cao trước mùa giải như KardiaChain Sài Gòn, Quốc An - Quốc Michel nhanh chóng chứng minh vị thế sau 3 vòng đầu tiên của giải bóng đá phủi hàng đầu miền Nam, hiện được phát sóng trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT.

Tại vòng đấu diễn ra cuối tuần qua, đương kim vô địch SPL-S2 - KardiaChain Sài Gòn (K.SG) tiếp tục thể hiện bản lĩnh bằng chiến thắng 3-0 trước Bưng Biền FC. Có được lực lượng mạnh nhất sau giải Futsal vô địch Quốc gia, K.SG đã thể hiện lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Thủ môn Đăng Thao, "người nhện" xuất sắc nhất mùa trước đã vô hiệu hóa mọi nỗ lực tấn công của đội bạn, trong khi những bài thủ phản cực nhuyễn giúp K.SG ba lần phá lưới Bưng Biền. 

Bằng điểm với K.SG nhưng chấp nhận xếp thứ hai vì thua hiệu số là Quốc An – Quốc Michel (QA-QM). Kết thúc SPL-S2 mùa trước, Quốc An - Quốc Michel cũng phải ngậm ngùi đứng sau nhìn K.SG lên ngôi vô địch ở những giây cuối cùng.

Vòng đấu này, đội bóng của bầu Lê đã vượt qua đối thủ khó chơi Lam Hồng FC 3-1, trong đó pha lập công ấn định tỉ số 3-1 từ khoảng cách hơn 20m của Thịnh “Messi” xứng đáng cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất của SPL-S3.

Trước trận bầu Lê đã lo sợ về sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột với những lý do khác nhau. Nhưng vào thời điểm khó khăn nhất, đẳng cấp của các ngôi sao trong đội hình đã lên tiếng đúng lúc giúp HLV Bảo Chúng nở nụ cười mãn nguyện sau trận.

Ảnh 1
SPL-S3 đang diễn ra căng thẳng và hấp dẫn.

Xếp ở vị trí thứ ba với 6 điểm là Song Hùng. Sau trận ra quân không như ý, đoàn quân của HLV Thành "Bón" đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Nghiêm Phạm Holdings và Xây Dựng Minh Cảnh của "vua phủi" Capdevila.

Ở nhóm giữa bảng xếp hạng, Chân Tình FC và Hạt Điều Thương Thương đều kiếm được 3 điểm đầu tay bằng những chiến thắng tối thiểu trước Dolav W-Team và PT FC. 

Những ông lớn như K.SG, Quốc An - Quốc Michel nhanh chóng thể hiện đẳng cấp, nhưng với khoảng cách chỉ 3 điểm từ ngôi đầu bảng đến vị trí thứ 7, giới mộ điệu đánh giá giải bóng đá phong trào hấp dẫn nhất Sài Gòn vẫn còn ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị trong chặng đường tiếp theo.

Ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 4 SPL-S3

Quân bầu Đức không được tham gia giải bóng đá phong trào

Tất cả các trận đấu của giải SPL-S3 đã và đang được phát sóng tại ứng dụng Trực Tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy, cũng như Fanpage Truyền hình FPT. Đi kèm với đó là hàng loạt chương trình, bản tin đồng hành xuyên suốt giải đấu, nhiều mini-game với những phần quà hấp dẫn dành cho khán giả đến sân được triển khai liên tục và vô cùng sôi động bởi Truyền hình FPT.

Ngoài giải bóng đá 7 người SPL, hệ thống giải mà Truyền hình FPT đã và đang sở hữu bản quyền còn bao gồm: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Ý Serie A, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á – ABL, FA Cup…và đặc biệt là toàn bộ giải đấu khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á – AFC trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021-2024.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SPL S3 truyền hình FPT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT