Quảng cáo

Công Vinh bảo vệ Thủy Tiên 'đáp trả' CEO Phương Hằng về số tiền từ thiện 320 tỷ

Thứ hai, 06/09/2021 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Công Vinh đã chính thức lên tiếng về câu chuyện lùm xùm tiền từ thiện của vợ chồng anh với CEO Phương Hằng.

Tối ngày 05/6, cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Lê Công Vinh đã livestream nói về câu chuyện lùm xùm những ngày qua khi vợ chồng anh bị CEO của Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng "tố" ăn chặn tiền từ thiện.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng nói rằng ca sĩ Thủy Tiên (vợ Lê Công Vinh) có trong tài khoản 320 tỉ trong tài khoản, gần gấp đôi số tiền công bố trước đó trong đợt kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung.

Sau đó, cựu tiền đạo lừng danh một thời của ĐT Việt Nam đã lên tiếng bảo vệ vợ mình trước búa rìu dư luận và những lời nói ác ý từ bà hằng: "Tôi là chồng, tôi không bao giờ để người khác có thể ăn hiếp vợ tôi như vậy. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để chứng minh những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác.

Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ. Chúng tôi không bao giờ vì việc từ thiện hoặc không dám sao kê mà để ảnh hưởng đến danh dự chúng tôi. Chúng tôi có thể mất nghề cũng được, nhưng không được ai chà đạp lên danh dự của chúng tôi".

241198559_338117027888608_3188722090974750338_n
Hình ảnh Công Vinh trong livestream mới nhất.

"Chị đừng có nói mơ nữa. Chị nói rằng trong tài khoản của vợ Vinh có hơn 320 tỉ. Vinh thách chị, chị có dám nói câu chị xác nhận trong tài khoản của vợ Vinh có 320 tỉ không, chứ chị đừng nói mơ nữa. Chị nói mơ thì chị hèn quá vì không có pháp luật nào có thể kiện chị được.

Vinh đề nghị chị hãy đưa ra chứng minh rằng vợ của tôi đi từ thiện miền Trung thì dùng số tài khoản nào. Chị nói vợ của tôi dùng 2 số tài khoản thì như thế là vu khống vì chứng cứ vợ tôi vẫn đang ghim trên facebook. Tôi cho chị hai ngày để xác nhận hai vấn đề tôi vừa nói", Công Vinh cho CEO Phương Hằng 2 ngày để chứng minh những điều anh đưa ra.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của SLNA cũng khẳng định ngay sau khi hết dịch, vợ chồng anh sẽ tới ngân hàng để thực hiện sao kê toàn bộ số tiền từ thiện.

Việt Nam từng chơi ngang ngửa trước Australia ở các giải đấu trẻ

Author Thethao247.vn Thiên Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên CEO Phương Hằng Từ thiện tiền từ thiện 320 tỷ sao kê
Xem thêm
TIN NỔI BẬT