Quảng cáo

Chốt xong tương lai của tuyển thủ ĐTQG Việt Nam

Chủ nhật, 06/12/2020 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau những tranh chấp giữa hai câu lạc bộ, nhiều khả năng Hồ Tấn Tài sẽ quay trở lại phục vụ cho CLB Bình Định sau đợt tập trung ĐTQG.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Theo những nguồn tin uy tín cho biết, Hồ Tấn Tài sẽ không thi đấu trong màu áo của Becamex Bình Dương mùa tới mà sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương Bình Định. Như vậy là sau rất nhiều những tranh cãi xung quanh câu chuyện đi hay ở, có vẻ tương lai của Hồ Tấn Tài đã được xác định.

Sáng ngày 6/11, Tấn Tài đã quay trở lại CLB Bình Dương để thu xếp đồ đạc. Cầu thủ quê Bình Định đã nói lời chia tay với ban huấn luyện cùng các cầu thủ ở đây. Dự kiến, Tấn Tài sẽ chính thức quay về Bình Định để tập luyện cùng các đồng đội mới ngay khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG diễn ra từ ngày 6/12 đến ngày 28/12.

Ảnh 1
Hồ Tấn Tài sẽ trở về CLB chủ quản Bình Định ở V-League 2021.

Hồ Tấn Tài là cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Định. Tuy nhiên trước đó, khi Becamex Bình Dương rơi vào cảnh khó khăn, Bình Định đã để Hồ Tấn Tài tới sân Gòn Đậu theo dạng cho mượn. Ở Giải hạng Nhất Quốc gia 2020 vừa rồi, đội bóng đất Võ đã xuất sắc giành ngôi vô địch kèm theo đó là tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2021. Chính vì vậy mà Bình Định gấp rút mang về những cầu thủ tốt nhất, trong đó có Tấn Tài.

Tuy nhiên, vướng mắc nhất là Tấn Tài còn 2 năm trong hợp đồng cho mượn với Becamex Bình Dương và đội chủ sân Gò Đậu cũng không có ý định nhả người. Sau những cuộc trò chuyện, trao đổi giữa hai bên, Bình Dương đã đồng ý để Hồ Tấn Tài trở về thi đấu cho đội bóng phố biển từ V-League 2021.

Tuyển thủ Việt Nam rơi vào cuộc chiến tranh chấp của 2 đội V-League

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài CLB Bình Định Becamex Bình Dương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT