Quảng cáo

Cháy vé trận HAGL, chờ Công Phượng tỏa sáng

Thứ sáu, 22/01/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Đã có một cơn sốt vé trận HAGL - SLNA vào ngày 22/01. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của HAGL mùa này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong buổi sáng ngày 22/01, địa điểm bán vé của HAGL đã chật cứng người hâm mộ chờ để mua được những tấm vé theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

Nhân dịp này, đã có nhiều người tranh thủ tích trữ vé để bán ra với giá thành cao gấp đôi hoặc cao gấp ba lần giá vé gốc. Việc cựu HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan - Kiatisak dẫn dắt HAGL ở V-League 2021 cùng với việc Công Phượng quay trở lại thi đấu sau một mùa giải khoác áo TP. Hồ Chí Minh đã khiến cho người hâm mộ háo hức chờ đợi. Không những thế, cuộc tiếp đón SLNA cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của HAGL ở mùa giải này.

Ngay từ đầu tuần, bên phía HAGL đã liên tục nhận được các cuộc gọi từ khán giả để hỏi về vé xem trực tiếp tại sân Pleiku. Ngay khi mở bán vé vào buổi sáng nay, chỉ mất 1 tiếng đồng hồ là các mệnh giá vé đã "không cánh mà bay". Thậm chí, tại sân Pleiku còn xảy ra hiện tượng chen lấn và xô đẩy nhau để có vé.

Sau trận ra quân không như ý trước Sài Gòn FC, người hâm mộ đội bóng phố Núi đang rất mong chờ vào một chiến thắng của HAGL trước đối thủ mạnh là SLNA.

Ảnh 1
Người hâm mộ có mặt từ rất sớm để mua vé (Ảnh: CTV)
Ảnh 2
Một tấm vé theo dõi HAGL gặp SLNA có giá giao động từ 50.000 - 60.000đ (Ảnh: CTV)
Ảnh 3
(Ảnh: CTV)

Cuộc đối đầu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/01/2021 trên sân Pleiku.

hạt nặng cầu thủ Nam Định nhưng VFF lại 'ngó lơ' tình huống nguy hiểm hơn?

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SLNA vé xem HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT