Quảng cáo

Cầu thủ bị Park Hang-seo 'bỏ rơi' tỏa sáng ở trời Âu

Thứ tư, 04/11/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở giải hạng Nhì Na Uy trong màu áo Egersund.

Video: Bản năng sát thủ của Alexander Dang

Với chuỗi 10 trận liên tiếp bất bại ở giải hạng Nhì Na Uy, đội bóng tầm trung Egersund của tiền đạo Alexander Đặng đang đứng trước cơ hội thăng hạng khi kết thúc mùa giải. Hiện tại Egersund đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, vị trí được đá play-off thăng hạng.

Sự bứt phá này của Egersund có sự góp công không nhỏ của tiền đạo gốc Việt Alexander Đặng. Kể từ khi chuyển đến khoác áo Egersund FC theo dạng cho mượn từ FK Jerv ở mùa giải 2020, Alexander Đặng đã “lột xác” hoàn toàn. Trong 8 trận thi đấu cho đội chủ sân Egersund Idrettsparken, Alexander Đặng ghi tới 7 bàn.

Ở trận đấu gần nhất tiếp đón đối thủ trực tiếp Asker trên sân nhà, khi đang bị dẫn trước, Alex Đặng một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng ở phút 63, giúp Egersund giữ lại 1 điểm cũng như vị trí nhì bảng.

Ảnh 1
Alexander Đặng có phong độ cao ở trời Âu.

Chân sút 'khủng' tại Na Uy sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam

Bên cạnh việc tỏa sáng trong màu áo của Egersund, Alexander Đặng cũng đang chờ đợi được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên, đến hiện tại vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa có động thái gì là sẽ triệu tập tiền đạo Việt kiều này.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexander Đặng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT