Quảng cáo

Chân sút 'khủng' tại Na Uy sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ hai, 04/03/2019 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexander Đặng, người có tỷ lệ ghi bàn lên tới gần 1 bàn/ trận tại giải hạng Nhất Na Uy sẵn sàng về khoác áo ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alexander Dang

Cách đây không lâu, báo giới Việt Nam đã tiếp cận thông tin về cầu thủ Alexander Đặng, một Việt kiều đang thi đấu khá thành công ở giải hạng Nhất Na Uy với vai trò là một tiền đạo cắm. Anh có thành tích ghi bàn đáng nể và giúp đội bóng của mình tiến tới trận play-off thăng hạng tại giải hạng Nhất.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ Alex Đặng đang rất mong muốn trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Người đại diện của cầu thủ này cho biết, chỉ cần Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi thư triệu tập đến CLB Nest-Sotra, ông sẽ làm mọi cách để giúp mong muốn thành hiện thực, từ việc lo hộ chiếu Việt Nam của cha Alex hay những thủ tục để Alex có quốc tịch Việt Nam.

Na Uy, Alex Đặng, Alexander Đặng, Việt Nam

Hiện tại Alexander Dang đang khoác áo CLB Nest-Sotra IL ở giải hạng Nhất Na Uy. Chân sút gốc Việt là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng khi được vinh dự khoác áo số 10. Ngoài ra, bản năng sát thủ của Alexander Dang cũng rất đáng nể. Cụ thể anh đã ghi được 21 bàn/25 trận với 2.170 phút trên sân, hiệu suất 103 phút/bàn ở mùa giải 2018. Alexander có 14 pha lập công sau 29 trận ra sân ở giải OBOS-Ligaen 2018.

Trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới 2019 cùng Nest-Sotra, Alexander Đặng vừa ghi 5/6 bàn thắng trong 5 trận giao hữu trước mùa của Nest-Sotra, một con số có thể nói lên giá trị của cầu thủ này. Trên chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt, Alexander Đặng được định giá 300.000 euro, ngang bằng với Văn Lâm - cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Chân sút sinh năm 1990 chưa từng được gọi lên đội tuyển quốc gia Na Uy. Alex mang trong mình dòng máu Việt, tương tự như trường hợp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Bố của Alex, ông Đặng Hiếu Duy cũng tỏ ra ủng hộ con trai khoác áo ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Na Uy Alex Đặng Alexander Đặng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo