Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức: 'Tôi lo Đức Chinh không được gọi lên tuyển'

Thứ hai, 04/03/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV CLB Đà Nẵng đã bày tỏ quan ngại về phong độ thi đấu của tiền đạo đội tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh sau màn trình diễn thất vọng của cầu thủ này qua 2 vòng đấu V.League.

VIDEO: Tiền đạo Đinh Thanh Bình biểu diễn kĩ thuật khống chế bóng bằng lưng rất ấn tượng (Ka Anh, Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Sau hai vòng đấu V.League 2019, tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng đang gặp khó khăn khi chưa thể ghi được bàn thắng nào dù được HLV trưởng Lê Huỳnh Đức tin tưởng và trao cho anh cơ hội ra sân.

>>> Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2019: Chờ 'Siêu kinh điển'

Trong trận làm khách trên sân của Bình Dương chiều qua (3/3), Hà Đức Chinh thi đấu mờ nhạt và sớm được cho ra nghỉ ở phút 68. Tại cuộc họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ sự lo lắng về phong độ của tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

"Trước trận đấu này, tôi đã biết Hà Đức Chinh không có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng lúc này, Đà Nẵng không còn tiền đạo nào khác do tất cả đều đang gặp chấn thương, nên tôi buộc phải dùng Hà Đức Chinh".

chinh 1

"Từ khi ở đội tuyển VN trở về, Hà Đức Chinh chỉ mới tập luyện cùng Đà Nẵng được hai tuần. Và sự thật là cậu ấy chưa có được phong độ tốt nhất. Tôi cũng chưa biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. SHB Đà Nẵng đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng".

Hà Đức Chinh vẫn được biết đến như một mẫu tiền đạo có lối chơi càn quét, xông xáo. Kể từ khi HLV trưởng Park Hang Seo đến Việt Nam làm nhiệm vụ, Chinh đã lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn và luôn góp mặt trong đội hình các đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức không tin lắm về khả năng Chinh có thể trụ lại ở đội tuyển U23 sau đợt Vòng loại U23 châu Á 2020 lần này.

chinh2

"Như các bạn đã thấy, Hà Đức Chinh hiện đang chơi không tốt. Với phong độ như thế này thật khó để HLV kêu Hà Đức Chinh lên đội tuyển U23 VN. Còn việc cậu ấy đã có tên trong danh sách sơ bộ và có thể được triệu tập sắp tới thì tôi không biết. Nếu được gọi, cậu ấy cũng khó có thể cạnh tranh suất đá chính cùng các tiền đạo khác như Tiến Linh của Bình Dương".

Ở bản danh sách sơ bộ khoảng 30 cầu thủ mà HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lên HLV Park Hang Seo mới đây có cả tên của Hà Đức Chinh, tuy nhiên ở đợt tập trung 6/3 tới, BHL U23 Việt Nam sẽ chỉ gọi những người phù hợp nhất và có phong độ cao nhất.

Dự kiến HLV Park sẽ gút lại danh sách chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 ngay trong hôm nay (4/3) và nếu được gọi, chắc chắn Hà Đức Chinh phải nỗ lực rất nhiều mới có thể trụ lại bởi trong đội hình U23 Việt Nam lúc này có nhiều tiền đạo đang đạt phong độ rất cao như Đinh Thanh Bình, Lê Xuân Tú hay ngay cả người đang gặp chấn thương là Nguyễn Tiến Linh.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đội tuyển việt nam u23 việt nam đà nẵng vleague 2019 hlv lê huỳnh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT