Quảng cáo

Hồ Văn Ý: 'Brazil mạnh hơn rất nhiều nhưng biết đâu chúng ta có thể chiến thắng'

Thứ tư, 02/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù rơi vào bảng đấu với nhiều những đối thủ mạnh, nhưng thủ thành Hồ Văn Ý vẫn lạc quan về một kết quả có lợi cho đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 01/6 (theo giờ Việt Nam), FIFA đã tiến hành bốc thăm các bảng đấu của VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Theo những kết quả bốc thăm, Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Brazil, Panama và Czech. Đây được xem là một bảng đấu khó khăn với Hồ Văn Ý và các đồng đội khi các đối thủ này được đánh giá rất mạnh.

Chia sẻ sau lễ bốc thăm, thủ thành Hồ Văn Ý nhận định: "Chưa vào trận đấu thì chưa thể nói trước được điều gì cả. Khi đã vào sân thì cầu thủ nào cũng sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo mà thôi. May mắn đứng về phía mình thì sẽ có được kết quả tốt. Theo tôi thì bản thân cứ tự tin hết mình, vào sân với một tâm lý không sợ đối thủ nào là được. Dù kết quả có ra sao thì cũng không còn hối tiếc.

Xét về lý thuyết thì Brazil mạnh hơn tuyển Việt Nam rất nhiều. Thế nhưng trái bóng tròn chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì cả. Khi vào sân, chúng ta cần tập trung chiến đấu cũng như thể hiện hết khả năng của mình thì biết đâu đấy có thể giành được chiến thắng".

186591373_930941840813198_3304382034263207169_n
Hồ Văn Ý lạc quan trước thềm VCK World Cup 2021.

Thầy trò HLV Minh Giang vừa trải qua hai trận play-off nghẹt thở với Lebanon. Đội tuyển futsal Việt Nam phải chờ đến những giây phút cuối cùng mới có thể vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Một trong những người được cổ động viên Việt Nam ví như người hùng của Việt Nam không ai khác chính là thủ thành Hồ Văn Ý với những pha cứu thua xuất thần.

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, đội tuyển futsal Việt Nam được tham dự ngày hội futsal lớn nhất hành tinh, lần đầu tiên vào năm 2016.

Báo Indonesia chê ĐTQG Thái Lan giống như người lùn trên bản đồ bóng đá

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup ĐTQG Việt Nam futsal Việt Nam Hồ Văn Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT