Quảng cáo

'Báu vật' của Nam Định từng nhận cái lắc đầu từ phía TP. HCM và Bình Dương

Thứ năm, 13/05/2021 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi chuyển đến Nam Định và tỏa sáng như hiện tại, Konan từng bị 2 CLB là Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh từ chối.

Highlights Than Quảng Ninh 0-1 Nam Định (Nguồn: Next Media)

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, không mấy người đặt niềm tin vào thầy trò Nguyễn Văn Sỹ sẽ làm nên điều kỳ diệu bởi trước đó, họ phải chờ đến những giây cuối cùng để có thể trụ lại ở giải đấu này. Bên cạnh đó, sau khi thoát hiểm thành công, Nam Định còn phải chia tay với hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội là Rafaelson và Đỗ Merlo.

Tuy nhiên, sau 12 vòng đấu đầu tiên, Nam Định lại gây bất ngờ khi đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang cùng với HAGL là hai đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm này. Một trong những cầu thủ quan trọng giúp đội bóng thành Nam chơi thăng hoa chính là ngoại binh Konan khi cầu thủ này ghi được tới 7 bàn thắng. Thế nhưng ít ai biết được rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà này từng bị Bình Dương và TP. HCM từ chối ký hợp đồng.

konan

Chia sẻ với Zing, Konan cho biết: "Tôi đã từng thất bại ở hai đội bóng là TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương và sau đó, nười đại diện đã nói rằng tôi còn cơ hội cuối ở đội Nam Định nhưng khả năng là rất thấp. Tôi đã tham gia một trận đấu nội bộ kéo dài 30 phút.

Tôi không bao giờ quên cảm giác chiều hôm ấy khi tôi đến thử tại CLB Nam Định. Lần đầu tiên, tôi được ký hợp đồng  tại đường piste chỉ sau 30 phút thử việc. Ban huấn luyện đội bóng không biết tiếng Anh nên đã ra hiệu cho tôi biết đã thành công và được ký hợp đồng ngay lập tức".

Có lẽ, phong độ hiện tại của Konan đang khiến TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương cảm thấy tiếc nuối bởi cả hai đội bóng này đang chật vật ở sân chơi V-League khi mà các ngoại binh của họ không thể hiện được như kỳ vọng từ ban huấn luyện.

Cựu tuyển thủ: 'Nam Định xứng đáng được gọi là hiện tượng'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định TP. Hồ Chí Minh V-League Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo