Quảng cáo

Chanathip: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ đến V-League chơi bóng'

Thứ tư, 12/05/2021 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời truyền thông Thái Lan, Chanathip cho biết anh sẽ không trở lại các giải bóng đá Đông Nam Á để thi đấu.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Vừa qua, Chanathip đã có buổi trò chuyện với truyền thông Thái Lan về chấn thương gặp phải. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở phần đầu của hành trình VL World Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan. Điều đó khiến NHM đất nước xứ chùa vàng cảm thấy lo lắng.

Bên cạnh đó, NHM Thái Lan cũng được biết thêm những dự định trong tương lai của Chanathip. Những câu hỏi về việc Chanathip có quay trở lại Thái Lan hay đến V-League hay không được đặt ra, đặc biệt mới đây HLV Kiatisak có lời mời với cầu thủ này.

"Tôi sẽ không bỏ J-League để về thi đấu cho HAGL của Kiatisak. Ý tưởng quay về thi đấu ở V-League, Thai League hay bất cứ giải đấu nào khác ở Đông Nam Á không nằm trong suy nghĩ của tôi".

Chanathip: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đến V-League chơi bóng' 44341

Chanathip cũng cho biết, J-League là ước mơ của anh. Với nền tảng thể lực hiện nay, Chanathip tin rằng anh đủ khả năng duy trì đỉnh cao đến năm 35 tuổi.

Ngoài Chanathip, một cầu thủ Thái Lan cũng đang chơi bóng ở J-League là hậu vệ Theerathon Bunmathan. Cầu thủ này cũng tạo được dấu ấn lớn tại Yokohama Marinos. Mùa trước, anh lọt vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League.

Với chấn thương Chanathip gặp phải, HLV Nishino đã khó lại càng thêm khó khi một loạt cầu thủ của đội bóng này phải cách ly vì Covid-19. Thái Lan sẽ đấu với Indonesia ngày 3/6 và dự kiến Chanathip sẽ không đá trận này.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam hiện nay là một tập thể rất xuất sắc'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip thái lan v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT