Quảng cáo

Ấn định thời gian xuất viện cụ thể của Hùng Dũng

Thứ bảy, 27/03/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tiến hành phẫu thuật thành công, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ sớm được xuất viện.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Theo những thông tin chúng tôi có được, tối thứ 7 ngày 27/03, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ chính thức được ra viện sau khoảng gần một tuần thực hiện phẫu thuật ở bệnh viện Vạn Hạnh - TP. Hồ Chí Minh. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ trở về Hà Nội để thực hiện quá trình phục hồi chấn thương.

Trước đó, trụ cột của CLB Hà Nội đã bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau tình huống phạm lỗi thô bạo của Nguyễn Hoàng Thịnh trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất. Ngay sau tình huống xảy ra, Hùng Dũng lập tức được đưa vào viện để tiến hành chụp chiếu.

Theo những chẩn đoán từ bác sĩ Hùng - người trực tiếp thực hiện ca mổ cho Hùng Dũng thì nếu cơ địa tốt, Hùng Dũng có thể chỉ cần mất 6 tháng để tập luyện quay trở lại.

Ảnh 1
Hùng Dũng sẽ chính thức xuất viện vào thứ 2, ngày 29/03 tới đây.

Những ngày qua, tiền vệ này cũng đã có những bước tập đi đầu tiên dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ của các bác sĩ bệnh viện Vạn Hạnh. Sự phục hồi tốt của cầu thủ này khiến người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm phần nào. Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã bay về Việt Nam và tới thăm người đồng đội trên tuyển.

Trước đó, Hùng Dũng cũng từng hứa với HLV Park Hang Seo rằng nếu ĐTQG Việt Nam có thể lọt vào đến vòng loại cuối cùng của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup, thì anh có thể thi đấu trở lại.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ trụ cột của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Hùng Dũng chấn thương Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT