Quảng cáo

V-League: Top cầu thủ tuổi Sửu đáng chờ đợi trong năm 2021

Thứ ba, 16/02/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu số 1 Việt Nam chưa được ấn định ngày trở lại, nhưng NHM vẫn mong chờ vào những cầu thủ tuổi Sửu thuộc lứa 1997 sẽ thi đấu tốt trong năm 2021.

Sự trở lại của người hùng

Khẳng định rằng, người được mong chờ sẽ có sự trở lại mạnh mẽ nhất trong 2021 không ai khác ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng – CLB TP. HCM. Nổi lên từ giải U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc năm nào với phản xạ xuất thần cùng phong độ cực kỳ ấn tượng. ‘Chàng rể quốc dân’ nhận được mọi sự ưu ái kể từ thời điểm 2018 với những bản hợp đồng đình đám và thường xuyên có mặt trên khắp các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, ở giai đoạn sau đó, Bùi Tiến Dũng lại lộ rõ dấu hiệu sa sút về mặt phong độ, xuất hiện nhiều sai số trong những thời điểm CLB đang gặp khó. Điều đó khiến cho thủ môn người Thanh Hóa đánh mất đi vị trí mà đây là nơi không dễ để có thêm cơ hội làm lại.

Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2021
Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2021

Sang năm 2021, số 35 CLB TP. HCM phải cạnh tranh quyết liệt với những Văn Cường, Anh Tuấn hay đặc biệt Thanh Thắng, thủ thành sinh năm 1997 tuyên bố rằng bản thân sẽ chiến đấu bằng khả năng của mình để xuất hiện trong đội hình chính nhiều hơn và xa hơn nữa là triệu tập lên ĐTQG.

Một người khác được kỳ vọng có sự trở lại không kém đó chính là Trần Đình Trọng, thầy Park luôn mong muốn cầu thủ này sẽ đạt phong độ tốt nhất vì anh thường xuyên nằm trong kế hoạch. Chỉ sở hữu chiều cao 1m74 không quá nổi bật với vị trí trung vệ nhưng giới chuyên môn nhận định, đánh giá anh rất cao. Sự điềm tĩnh và tỉnh táo trong từng trận đấu giúp số 21 CLB Hà Nội nhận nhiều điểm cộng.

NHM tin rằng Đình Trọng sẽ có phong độ tốt nhất khi V-League 2021 trở lại
NHM tin rằng Đình Trọng sẽ có phong độ tốt nhất khi V-League 2021 trở lại

Đáng tiếc rằng, chấn thương khiến Đình Trọng phải mất không biết bao nhiêu thời gian để điều trị và tập luyện phục hồi. Buồn hơn cả khi ngày trở lại của cầu thủ này lại chính là trận đấu mà đội bóng Thủ đô để thua Nam Định ngay vòng khai màn. Hy vọng thời điểm V-League 2021 trở lại, Trọng ‘Ỉn’ sẽ đạt phong độ tốt nhất cùng CLB Hà Nội cũng như ĐTQG chinh phục nhiều danh hiệu danh giá.

Những người kỳ vọng tiếp tục bay cao

Nhiều cầu thủ tuổi Sửu đang thăng hoa tại màu áo các CLB chủ quản cũng như khi lên tuyển, một trong số đó phải kể tới Nguyễn Quang Hải – tiền vệ tài hoa của đội bóng Thủ đô. Năm 2020 thực sự gây ra muôn vàn biến động với cầu thủ số 19, tuy nhiên anh vẫn bỏ qua sự rèm pha để thể hiện hết mình trên sân cỏ. Sở hữu cái chân trái ma thuật, nhãn quan chiến thuật cùng những pha dứt điểm đẳng cấp, anh được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhất lên đội mà tiền vệ này khoác áo.

Cùng nổi lên với lứa 1997, Hồ Tấn Tài đang được đánh giá là cầu thủ chơi xuất sắc nhất vị trí hậu vệ cánh. Thể hình nổi bật với chiều cao 1m79, sự cân bằng giữa phòng thủ và tấn công cùng cái duyên ghi bàn ở những thời điểm căng thẳng của trận đấu. Việc đang bay cao trong màu áo Topenland Bình Định, sẽ không bất ngờ khi anh tiếp tục được thầy Park điền tên vào danh sách triệu tập.

Tiến Linh bước sang năm 2021 với kỳ vọng tiếp tục bay cao
Tiến Linh bước sang năm 2021 với kỳ vọng tiếp tục bay cao

Người cuối cùng là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, một trong những trung phong cắm nổi bật của bóng đá Việt Nam, mất nhiều năm thì ĐTQG mới tìm ra cầu thủ được cho là sự thay thế xứng đáng với vị trí mà Công Vinh để lại. Tiền đạo số 22 luôn biết đến với khả năng đánh hơi bàn thắng, chạy chỗ tinh tế và tỏa sáng bằng những pha dứt điểm thần sầu. Tiền đạo quê Hải Dương hứa hẹn sẽ tiến bộ không ngừng với mục tiêu số 1 là vua phá lưới V-League 2021.

Hy vọng rằng, top các cầu thủ tuổi Sửu kể trên sẽ có một năm đầy thành công với những dấu ấn riêng của mình, họ được chờ đợi tỏa sáng khi giải đấu số 1 Việt Nam trở lại. 

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Đình Trọng Quang Hải Hồ Tấn Tài Tiến Linh V-League 2021 tân Sửu tuổi Sửu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT