Quảng cáo

Tướng mới đến, ‘Chelsea Việt Nam’ thách thức mọi đối thủ

Chủ nhật, 20/12/2020 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Becamex Bình Dương đang cho thấy mình chuẩn bị tốt thế nào cho mùa giải V-League 2021 và sẵn sàng lật đổ hai đại diện đến từ thủ đô cùng các CLB khác.

Thay tướng đổi vận

Sau khi rời khỏi CLB Than Quảng Ninh chưa lâu thì ngay lập tức HLV Phan Thanh Hùng có được lời mời chào từ đội chủ sân Gò Đậu. Không chần chừ, nhà cầm quân người Đà Nẵng đồng ý và sẽ đến Bình Dương ký hợp đồng trong tuần tới. Đội bóng đất Thủ đã chờ ngày này từ lâu, họ khao khát có một vị tướng đủ tầm giúp họ quay trở lại với đúng đường ray của mình là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị số 1.

Kể từ chức vô địch V-League 2015, Becamex Bình Dương dần đánh mất đi tiếng nói của mình khi để lần lượt cho những đội bóng chiếu dưới vươn lên. Suốt 5 năm qua, họ thực hiện chính sách trẻ hóa đội hình với những cái tên lạ và luôn lăm le tìm kiếm những HLV giỏi để đem về cho dù có phải chi bao nhiêu.

HLV Phan Thanh Hùng đồng ý dẫn dắt Chelsea Việt Nam (Ảnh: Internet)
HLV Phan Thanh Hùng đồng ý dẫn dắt Chelsea Việt Nam (Ảnh: Internet)

Thực tế, đội chủ sân Gò Đậu và HLV Phan Thanh Hùng rất hợp nhau, một đội bóng đang trên con đường tìm lại ánh hào quang cùng một nhà cầm quân luôn thể hiện khao khát vươn lên của mình. Chắc chắn, đây là CLB mà cựu HLV trưởng ĐTVN ưa thích. Một tập thể giàu tiềm lực, không thể có viễn cảnh chạy trốn cuộc đua vô địch xảy ra như Than Quảng Ninh trước đây.

Sự kết hợp này đem đến điều mới mẻ cho V-League, HLV có gương mặt khắc khổ sẽ tiếp tục chinh chiến tại một CLB mới, ông sẽ khiến cho nhiều đội bóng phải lao đao với những nhân tố trong đội hình đội bóng đất Thủ.

Sẵn sàng lâm trận

Có thể thấy, Becamex Bình Dương đang là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất. Từ việc thay đổi logo và ý nghĩa của nó đã cho thấy họ tham dự V-League 2021 với một tâm thế mới. Tấm khiên và đại bàng biểu tượng cho sự chắc chắn, vững bền, công thủ toàn diện.

Không những thế, đội chủ sân Gò Đậu còn bầu lại ban cán sự, thay vì Tô Văn Vũ như trước đó thì Tiến Linh sẽ mang băng đội trưởng, bởi anh đang là niềm tự hào nơi đây, sản phẩm của lò đào tạo chính thống và đúng với chính sách trẻ hóa đội hình CLB. Tiền đạo sinh năm 1997 mang trong mình trách nhiệm mới, giúp đội bóng ngày càng đi lên.

Tiến Linh cùng các đồng đội sẵn sàng bước vào mùa giải mới (Ảnh: Internet)
Tiến Linh cùng các đồng đội sẵn sàng bước vào mùa giải mới (Ảnh: Internet)

Phải trả Hồ Tấn Tài về cho Bình Định FC nhưng Becamex Bình Dương không phải là yếu đi. Đội bóng 4 lần vô địch V-League này đang sở hữu 3 ngoại binh khủng với những cái tên như Rabo Ali, Victor Mansaray và sự góp mặt của Pape Omar. Việc những cầu thủ cũ ở lại và tập luyện từ sớm giúp cho đội bóng đất Thủ đang là đội ổn định ở thời điểm tại, các CLB phải ngán ngẩm khi đụng độ.

Đội bóng miền Đông Nam Bộ đang cho thấy họ nghiêm túc trong cuộc đua tranh tại V-League 2021 với tướng mới cùng những mục tiêu mới, sẵn sàng cho một hành trình đầy gian truân. Becamex Bình Dương sẽ khẳng định vì sao lại gọi họ là Chelsea Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Tô Văn Vũ Tiến Linh Rabo Ali Victor Mansaray Pape Omar Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT