Quảng cáo

B.Bình Dương đủ quân, sẵn sàng chinh chiến V.League 2021

Thứ bảy, 02/01/2021 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương, đội bóng này đã hội quân trở lại tập luyện từ hôm 27/11. Hiện tại, đội bóng đất Thủ đã có đủ lực lượng và sẵn sàng chinh chiến ở V.League 2021.

Với phương châm trẻ hóa lực lượng, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. CLB Becamex Bình Dương không mua sắm thêm nội binh mà chỉ đôn thêm các cầu thủ từ U21 lên đội một lên để thi đấu lấy kinh nghiệm, chuẩn bị cho một kế hoạch dài hơi trong tương lai.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá V League, Ngoại hạng Anh, La Liga tại Thethao247.vn

Tuy nhiên, ở vị trí người gác đền, đội bóng này không có đủ nhân sự đảm đương nên đã ký hợp đồng với thủ môn Sơn Hải. Mùa trước, thủ thành này khoác áo CLB TP.HCM. Sơn Hải được lựa chọn làm thủ môn “số 2” của đội bóng đất Thủ để san sẻ với “lão tướng” Đức Cường.

Nhiệm vụ nặng nề nhất với Becamex Bình Dương trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2021 là tuyển chọn ngoại binh. Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Rabo Ali, nhưng đã thanh lý hợp đồng với 2 chân sút Toure và Hedipo sau khi V.League 2020 hạ màn.

Pape Omar sẽ khoác áo Becamex Bình Dương ở V.League 2021
Pape Omar sẽ khoác áo Becamex Bình Dương ở V.League 2021

Mới đây, Bình Dương đã mang về 2 ngoại binh là Pape Omar và Victor Mansaray. Ở V.League 2020, Omar là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội trong khi Mansaray là cầu thủ thi đấu cho đội bóng tân binh V.League - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đến nay, đội bóng đất Thủ đã có đủ lực lượng sẵn sàng bước vào mùa giải mới và họ cũng là đội bóng chuẩn bị xong lực lượng sớm nhất V.League.

Theo kế hoạch, họ sẽ tập luyện ở đại bản doanh tại Bình Dương khoảng 10 ngày (27/11-07/12). Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển đến thành phố biển Vũng Tàu để rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến gần.

VIDEO: Hành động đẹp của Quế Ngọc Hải với cầu thủ Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương Becamex Bình Dương Đội bóng đất Thủ V.League V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT