Quảng cáo

Topenland Bình Định xứng danh PSG Việt Nam

Chủ nhật, 14/11/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Với những bản hợp đồng khủng trong thời gian qua, Topenland Bình Định đang dần phả hơi nóng vào cuộc đua tới chức vô địch V-League 2022 dù mùa giải mới chưa bắt đầu.

Vợ HLV Đức Thắng chia sẻ về Bình Định và công việc của chồng

Những bản hợp đồng đình đám

Dù V-League phải tới tháng 2 năm sau mới trở lại nhưng các CLB tại giải đấu cao nhất Việt Nam đã lao ngay vào TTCN. Những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh, họ sẵn sàng thay máu lực lượng để hướng tới mùa giải mới với nhiều sự kỳ vọng. Một trong số đó có Topenland Bình Định, đội bóng đất Võ cho thấy mình xứng với biệt danh: “PSG Việt Nam”.

Mấy ai có thể tin được một đội bóng mới lên hạng như Bình Định, thi đấu chưa hết nửa mùa giải nhưng ngay lập tức họ đem về những bản hợp đồng đình đám và chia tay những cựu binh không còn nằm trong kế hoạch. Mới đây, lãnh đạo CLB Bình Định cho biết đội bóng này đã ký hợp đồng với 2 tiền đạo ngoại là Jermie Lynch và Rafaelson. Đây đều là những cái tên có tiếng tại V-League và có hiệu suất ghi bàn ổn định cũng như phù hợp với nhiều sơ đồ khác nhau.

Bên cạnh đó, với việc Than Quảng Ninh chính thức không được tham dự V-League khiến cho nguồn tài nguyên của CLB này được khai thác một cách triệt để. Những Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay Nguyễn Tiến Duy đều được Topenland Bình Định đánh tiếng và chiêu mộ nhanh chóng.

251096818_436662461128446_7161097645104747739_n

Nhiều tiền và có tham vọng, không khó để các ngôi sao đang chơi tại giải đấu khắc nghiệt nhất Việt Nam gật đầu. Hay cú quay xe bất ngờ nhất tới từ tiền đạo Hà Đức Chinh. Tưởng chừng cầu thủ này sẽ gia nhập Sài Gòn FC nhưng anh lại về với đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng với khoản lót tay tiền tỷ.

Nhìn sơ qua các cầu thủ kể trên, có những người đã từng hoặc đang khoác áo ĐTQG. Topenland Bình Định như thể thâu tóm cả V-League. Những ngôi sao sáng giá đều tụ họp tại đây. Đội bóng chủ sân Quy Nhơn giờ đây không phải là một chú ngựa ô nữa mà thay vào đó là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Chắc chắn ở mùa giải 2022, rất khó cho đội bóng nào muốn có điểm từ họ.

Coi chừng Bình Định ở mùa giải mới

Đoạt chức vô địch giải hạng Nhất 2020 và giành luôn chiếc vé thăng hạng V-League duy nhất của giải đấu, Topenland Bình Định đã có mặt ở sân chơi chuyên nghiệp sau 12 năm vắng bóng. Việc có mặt ở V-League sau một thời gian dài khiến những người yêu bóng đá đất Võ rất phấn khích, đồng thời những nhà đầu tư cũng mạnh dạn tài trợ cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trong 3 năm với số tiền lên đến 300 tỷ đồng. 

Bỏ ra số tiền lớn, đương nhiên nhà tài trợ cũng muốn đội nhà có được thành tích xứng tầm và Top 6 là mục tiêu được đặt ra cho Topenland Bình Định ở mùa giải 2021. Tuy nhiên, sau những gì họ thể hiện trên TTCN, có vẻ đội bóng đất Võ đang đặt một mục tiêu cao hơn rất nhiều.

Đội bóng đá Võ sẽ là thế lực đáng gờm tại V-League 2022
Đội bóng đá Võ sẽ là thế lực đáng gờm tại V-League 2022

Đội chủ sân Quy Nhơn giờ đây nổi lên như một thế lực đáng gờm tại V-League 2022. Họ có những con người tốt nhất sau khi thanh lọc lực lượng, đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng với suất dự AFC Cup, hoặc có thể nói xa hơn là chức vô địch của giải đấu cao nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, cùng với tài cầm quân của HLV Nguyễn Đức Thắng, sẽ không khó để Bình Định làm được điều đó.

Phải nói thẳng rằng hiếm đội tân binh nào vừa lên hạng lại có được thành tích tốt, nhất là khi mùa giải đầu tiên không thực sự diễn ra trọn vẹn. Thậm chí, nhiều đội còn rơi vào cảnh đua trụ hạng. Dù vậy, BLĐ Topenland Bình Định đang xây dựng một chiến lược đúng đắn. Họ mang về những cái tên có kinh nghiệm để ngay lập tức có thể đua Top.

Nên coi chừng đội bóng đất Võ. Giờ đây, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng không đơn giản như nhiều người nghĩ. Một CLB "mạnh vì gạo, bạo vì tiền", chắc chắn Topenland Bình Định là đối thủ khó chịu cho Hà Nội hay nhiều đội bóng khác.

Chuyển nhượng V.League 2022: Lee Nguyễn dứt áo CLB TP.HCM

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Topenland Bình Định Nguyễn Đức Thắng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT