Quảng cáo

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc ghi bàn thắng lịch sử, được đề cử giải thưởng FIFA

Thứ năm, 14/10/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một thủ thành người Trung Quốc đã đi vào lịch sử nước này với pha lập công khó tin ở khoảng cách gần 100m, và chỉ sau chưa đầy 1 phút bóng lăn.

Video thủ thành Trung Quốc ghi bàn ở khoảng cách gần 100m sau chưa đầy 1 phút

Mới đây, một thủ thành người Trung Quốc đã đi vào lịch sử nước này với pha lập công khó tin ở khoảng cách gần 100m, và chỉ sau chưa đầy 1 phút bóng lăn. Cụ thể, pha bóng này diễn ra ở trận đấu giữa hai CLB Hubei Wu Ti Zaiming và Guangxi Lanhang tại Giải bóng đá hạng 4 Trung Quốc, hôm 13/10.

Guangxi Lanhang tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, tuy nhiên đường lên bóng đã không thể tới chân các tiền đạo. Ngay lúc này, thủ thành Hu Guangyin của Hubei Wu Ti Zaiming đã băng ra khỏi vòng cấm địa và thực hiện cú phát bóng mạnh lên phía trên. Bóng đi với lực căng và đáp xuống vòng cấm địa của Guangxi Lanhang trước khi đổi quỹ đạo, nảy qua đầu thủ môn Guangxi Lanhang và đi vào lưới.

Pha lập công "khó tin" của Hu Guangyin được thực hiện ở giây thứ 55 của trận đấu. Đây được xem là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Trung Quốc, đồng thời, đây cũng chính là pha lập công duy nhất giúp Hubei Wu Ti Zaiming đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 ở trận đấu lần này.

Sau khi trận đấu kết thúc, pha làm bàn ấn tượng của Hu Guangyin đã được báo chí Trung Quốc hết lời ngợi khen, thậm chí bàn thắng này còn được đề cử cho danh hiệu Puskas - "Bàn thắng đẹp nhất năm" của FIFA.

VIDEO: Son Heung-min thể hiện đẳng cấp Ngoại hạng Anh tại Vòng loại World Cup

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của ‘Người ngoài hành tinh’ tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc Video bàn thắng Hu Guangyin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT