Quảng cáo

Video bàn thắng UAE 0-1 Iran: Thẻ đỏ hụt và bàn thắng đẳng cấp

Thứ sáu, 08/10/2021 11:16 AM (GMT+7)

Với lợi thế sân nhà, UAE đã gây không ít khó khăn cho Iran, tuy nhiên khác biệt về đẳng cấp đã khiến đội chủ nhà không thể có được một chiến thắng.

Video bàn thắng UAE 0-1 Iran (Nguồn: Truyền hình FPT)

UAE đã có cuộc tiếp đón Iran trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy nhiên đội khách Iran đã gặp không ít khó khăn trước một UAE bản lĩnh và tự tin trên sân nhà.

Cả hai đội bóng chơi thận trọng và chặt chẽ trong hiệp thi đấu đầu tiên, do đó đã không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp thi đấu này. Dẫu vậy, kịch tính đã được đẩy lên cao trào trong hiệp thi đấu thứ hai khi những bước ngoặt đã xuất hiện làm thay đổi cục diện trận đấu.

Tấm thẻ đỏ hụt của Shoja Khalilzadeh khiến Iran như bừng tình, kể từ đó, đội khách thi đấu với một tâm thế hoàn toàn khác. Phút 70, Taremi khiến tất cả vỡ òa với bàn thắng tinh tế giúp Iran vươn lên dẫn trước. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút cuối trận, tiền đạo thuộc biên chế Porto tiếp tục để lại dấu ấn khi mang về cho Iran một quả penalty, tuy nhiên, trên chấm 11m, Azmoun đã thực hiện không thành công.

Với pha lập công duy nhất của Taremi, Iran đã có chiến thắng trước UAE, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và giúp đội bóng này củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A.

VIDEO: Định mệnh nghiệt ngã khiến Việt Nam thua đau Trung Quốc

Video bàn thắng Iraq 0-0 Lebanon: Chia điểm nghẹt thở

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT