Quảng cáo

Video bàn thắng Iraq 0-0 Lebanon: Chia điểm nghẹt thở

Thứ sáu, 08/10/2021 00:50 AM (GMT+7)

Đội tuyển Iraq và Lebanon đã chấp nhận chia điểm sau trận đấu căng thẳng ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Nội dung chính

Video  bàn thắng Iraq 0-0 Lebanon (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Lebanon đã có sự nhập cuộc đầy tự tin dù phải làm khách trên sân của Iraq. Đội khách cũng đã có được những cơ hội từ rất sớm nhưng những pha dứt điểm cuối cùng đều thiếu đi sự chính xác.

Sau khoảng 30 phút, Iraq bắt đầu lấy lại thế trận và tạo ra sức ép lên phần sân đối phương. Nhưng cũng giống như đối thủ, khả năng tận dụng yếu kém khiến cho đội chủ nhà không thể tìm được mành lưới đối phương.

Sau những nỗ lực bất thành, hai đội chấp nhận chia điểm. Với kết quả này, Iraq và Lebanon vẫn nằm trong nhóm các đội xếp cuối tại bảng A.

Đội hình xuất phát

  • Iraq: Fahad Talib, Ali Faez Atiyah, Ali Adnan, Ibraheem Bayesh, Aymen Hussein, Bashar Rasan, Amjad Attwan, Mohanad Ali, Alaa Ali Mhawi, Shareef Abdul Kadhim, Maytham Jabbar
  • Lebanon: Mostafa Matar, Abbas Asi, Mouhammed Ali Dhaini, Joan Oumari, Hassan Maatouk, Mohamad Kdouh, Alexander Michel, Felix Michel, Soony Saad, Kassem Al Zein, Bassel Jradi

Siêu sao Trung Quốc tái hiện pha làm bàn kinh điển của Ibrahimovic

AFC chỉ ra 'người định đoạt' trận thư hùng giữa Việt Nam vs Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT