Quảng cáo

Top 5 HLV nổi bật của làng bóng đá thế giới năm Canh Tý

Thứ hai, 15/02/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Năm Canh tý đã đi qua, hãy cùng chúng tôi nhìn lại những gương mặt huấn luyện viên nổi bật trong năm qua.

5. Gian Piero Gasperini

Tương tự như Thomas Tuchel hay Julian Nagelsmann, huấn luyện viên Gian Piero Gasperini đã để lại dấu ấn đậm nét khi giúp Atalanta làm nên kỳ tích ở mùa giải 2019/20. La Dea đã có lần đầu tiên vào tới Bán kết cúp C1 và tại Serie A, đội bóng này cũng xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3.

Ảnh 1
Gasperini giúp Atalanta lần đầu góp mặt ở tứ kết Champions League (Ảnh: Internet)

4. Thomas Tuchel

Năm qua có thể coi là một năm thành công của HLV Thomas Tuchel khi chiến lược gia người Đức lần đầu tiên đưa PSG vào tới Chung kết Champions League. Ở khía cạnh cá nhân, nhà cầm quân 47 cũng về thứ 4 trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất châu Âu năm 2020.

Ảnh 1
Thomas Tuchel đã có một năm đáng nhớ (Ảnh: Internet)

3. Julian Nagelsmann

Ở tuổi 33, độ tuổi mà nhiều cầu thủ vẫn chưa từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, Julian Nagelsmann đã dẫn dắt RB Leipzig lần đầu vào tới Bán kết Champions League và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga. Thành công cùng Leipzig cũng giúp Nagelsmann trở thành một trong những tên tuổi được các ông lớn châu Âu săn đón hàng đầu.

Ảnh 1
Nagelsmann đã có một năm tương đối thành công (Ảnh: Internet)

2. Jurgen Klopp

Sau 30 năm chờ đợi, cuối cùng Liverpool đã có thể dâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là chức vô địch Ngoại hạng đầu tiên trong lịch sử The Kop và HLV Jurgen Klopp là người đã góp công lớn nhất vào thành công của đội bóng. Chiến lược gia người Đức đã có những thay đổi mang tính sống còn trong mùa giải  2019/20, qua đó góp phần tạo nên một Liverpool hùng mạnh như chúng ta đã thấy.

Ảnh 1
Jurrgen Klopp để lại dấu ấn đậm nét tại Liverpool (Ảnh: Internet)

1. Hansi Flick

Năm qua là một năm đại thành công của Bayern Munich và người đứng sau những thành tích ấn tượng của đội bóng này không ai khác HLV Hansi Flick. Chiến lược gia người Đức đã giúp Die Roten lần thứ hai trong lịch giành cú ăn ba vĩ đại, điều mà hiếm đội bóng nào có thể làm được.

Ảnh 1
Hansi Flick cùng Bayern Munich giành cú ăn 3 danh giá (Ảnh: Internet)

Tuchel 'tận hưởng' thiệt hại của Tottenham

Cuộc điện đàm tới PSG cho thấy tầm nhìn Sir Alex

 

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huấn luyện viên nổi bật Hansi Flick Klopp Tuchel Nagelsmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT