Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 14/12: Real Madrid chốt thương vụ Pogba

Thứ hai, 14/12/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chốt thương vụ Pogba, Trụ cột của ĐTQG Hà Lan bị tạm giam hay Neymar dính chấn thương nặng là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (14/12).

Real Madrid chốt thương vụ Pogba

Theo Daily Mail, mới đây, CLB Real Madrid đã đưa ra phán quyết cuối cùng về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba từ Manchester United. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia được cho là sẽ không muốn tiếp tục theo đuổi Pogba, thay vào đó, đội bóng này sẽ tập trung vào việc chiêu mộ tài năng trẻ Eduardo Camavinga.

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Trụ cột của ĐTQG Hà Lan bị tạm giam

Theo De Telegraaf, tiền đạo Quincy Promes của Ajax mới đây đã bị bắt sau khi cầu thủ này bị tình nghi đã có hành vi sử dụng dao hành hung người thân trong gia đình dẫn đến chấn thương thể chất nghiêm trọng. Hiện tại Ajax vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên CLB cũng xác nhận Promes không tập luyện vào Chủ nhật.

promes
Promes trong màu áo Ajax (Ảnh: Internet)

Neymar dính chấn thương nặng

Trong trận đấu giữa PSG vs Lyon vào rạng sáng nay (14/12, giờ Việt Nam), tiền đạo Neymar đã dính một chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Thiago Mendes bên phía đối phương. Theo Injury Mechanisms, tiền đạo của PSG có dấu hiệu đứt dây chằng mắt cá trái, và có thể sẽ ảnh hưởng tới đầu gối.

Tin HOT bóng đá 14/12: Real Madrid chốt thương vụ Pogba Ảnh 1
Neymar bị người đông hương truy cản thô bạo (Ảnh: Getty)

Ronaldo đạt cột mốc lịch sử

Với chiến thắng trước Genoa tại vòng 11 Serie A, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã chính thức đạt cột mốc lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 400 trận thắng trong thế kỷ 21.

>>> Chi tiết

Trung vệ Liverpool tiếp tục dính chấn thương

Liverpool mới đây đã tiếp tục phải đón nhận thêm một tin không vui khi trung vệ Joel Matip đã dính phải một chấn thương trong trận đấu với Fulham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Theo xác nhận của HLV Klopp sau trận đấu này, chấn thương của Matip không quá đáng ngại, tuy nhiên trung vệ này vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Tottenham tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Petr Cech sắp tái xuất trong màu áo Chelsea

Theo Goal, nhiều khả năng, thủ thành Petr Cech sẽ trở lại sân cỏ trong màu áo đội U23 Chelsea trong trận đấu với U23 Tottenham tại Premier League 2 vào ngày mai (15/12, giờ Việt Nam).

>>> Chi tiết

Tân binh MU tiếp tục tỏa sáng với hiệu suất làm bàn ấn tượng 

Messi nổi đóa sau khi bị trọng tài 'truy cản'

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Ronaldo Pogba Liverpool Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT