Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 12/12: Bruno Fernandes được vinh danh

Thứ bảy, 12/12/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes được vinh danh, Ramos muốn chơi bóng ở Anh hay Ozil được 3 đội bóng săn đón là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (12/12).

Bruno Fernandes được vinh danh

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United đã được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại Ngoại hạng Anh. Đây đã là lần thứ 3 tiền vệ người Bồ Đào Nha có được vinh dự này và chỉ còn kém Cristiano Ronaldo đúng một lần.

Tin HOT bóng đá 12/12: Bruno Fernandes được vinh danh Ảnh 1
Beuno Fernandes nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 (Ảnh: Internet)

Son Heung-min lọt top 3 đề cử của FIFA

Vào đêm ngày hôm qua (11/12, giờ Việt Nam), FIFA đã chính thức công bố danh sách rút gọn top 3 đề cử cho giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm (FIFA Puskas) 2020. Danh sách này gồm có: Son Heung-min, Luis Suarez và Giorgian De Arrascaeta.

Ramos muốn chơi bóng ở Anh

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid được cho là đang nghĩ đến việc rời Bernabeu sau khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ này rơi vào bế tắc. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra hứng thú với một bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh khi nhận được lời mời chào từ các đội bóng tại đây.

Tin HOT bóng đá 12/12: Bruno Fernandes được vinh danh Ảnh 1
Ramos trong mầu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Danh sách top 3 FIFA The Best 2020

Mới đây, FIFA đã chính thức công bố 3 đề cử cuối cùng cho giải thưởng FIFA The Best 2020. Không quá bất ngờ khi danh sách này có sự góp mặt của 3 cái tên: Ronaldo, Messi và Lewandowski.

Ozil được 3 đội bóng săn đón

Mesut Ozil đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Arsenal ở mùa giải năm nay, chính vì lý do này, tiền vệ người Đức được cho là sẽ sớm rời Emirates trong mùa hè 2021. Theo ESPN, Ozil hiện đang được săn đón bởi 3 CLB tại MLS bao gồm: DC United, LA Galaxy và Inter Miami.

khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Sau một khởi đầu bết bát, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer chứng minh những tham vọng của mình.

Xem trực tiếp MU vs Man City - Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

Đội hình mạnh nhất MU đấu Man City: Nhạc trưởng Bruno Fernandes 

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Son Heung-min Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT