Quảng cáo

Sếp lớn đồng thuận, Griezmann và Son Heung-min về chung đội bóng?

Thứ sáu, 31/12/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Antoine Griezmann đang đứng trước cơ hội lớn để cập bến Ngoại hạng Anh khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Antonio Conte của Tottenham.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh trong thời gian gần đây, Tottenham đang lên kế hoạch xây dựng đội hình mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Được biết, Chủ tịch của đội bóng này là ông Daniel Levy đã bật đèn xanh để HLV Antonio Conte được tự do chiêu mộ những tân binh trong phiên chợ hè, cùng với đó là sự hỗ trợ từ Giám đốc thể thao Fabio Paratici.

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Fichajes tiết lộ rằng, nhà cầm quân người Italia đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp đang được Barca cho Atletico Madrid mượn kèm điều khoản gia hạn 1 năm và có thể mua đứt với giá 40 triệu euro vào năm 2023.

griezmann
HLV Conte muốn chiêu mộ Griezmann về Tottenham (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Madrid được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng với Griezmann và sẽ để cầu thủ 30 tuổi trở lại Barcelona. Trong trường hợp trở lại Camp Nou, Griezmann được cho là cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình.

Chính vì lẽ đó, Tottenham sẽ sẵn sàng chào đón ngôi sao sinh năm 1991 gia nhập đội bóng vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo kế hoạch được tiết lộ, HLV Conte muốn Griezmann và Son Heung-min trở thành bộ đôi tiền đạo đá phía sau Harry Kane để hỗ trợ tối đa cho chân sút người Anh. Đây cũng là một phần trong kế hoạch nhằm giữ chân Harry Kane trước sự nhòm ngó của Manchester City.

Về phía Antoine Griezmann, chân sút người Pháp vẫn đang chật vật trên con đường tìm lại phong độ. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 30 tuổi mới chỉ có cho mình 7 pha lập công sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid. Nếu có thể gia nhập Spurs ở mùa giải tới, NHM kỳ vọng dưới bàn tay của HLV Antonio Conte, Griezmann có thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Barca chính thức ‘cướp’ thành công ngôi sao khỏi tay Pep Guardiola

Chiêu mộ Ferran Torres: Barcelona đang trông chờ vào điều gì?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Griezmann Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT