Quảng cáo

Rời Arsenal, Mikel Arteta đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng siêu giàu

Thứ ba, 15/03/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Với tài năng đã được chứng minh tại Arsenal, Mikel Arteta đã lọt vào mắt xanh của đội bóng nhà giàu nước Pháp - PSG.

Tương lai của HLV Mauricio Pochettino tại PSG dường như đã đi đến hồi kết sau thất bại tại Champions League mùa giải năm nay. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch thay thế nhà cầm quân người Argentina trước thềm mùa giải mới.

Theo L'Equipe, PSG đã đưa ra danh sách rút gọn bao gồm 9 ứng viên tiềm năng ngồi vào ghế nóng của đội bóng. Hai trong số những ứng viên sáng giá nhất đang được “gã nhà giàu nước Pháp” nhắm đến chính là Mikel Arteta và Antonio Conte. 

arteta
Mikel Arteta lọt vào mắt xanh của PSG (Ảnh: Internet)

Mikel Arteta đã gây ấn tượng mạnh với Arsenal trong mùa giải năm nay khi đưa Pháo thủ trở lại top 4 một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG thuyết phục Arteta rời London khi hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất được lòng giới chủ Arsenal và vẫn còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2023.

Về phía Antonio Conte, nhà cầm quân người Ý được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút khi từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều ông lớn như Juventus, Chelsea hay Inter Milan. Cùng với đó, PSG được đánh giá có khả năng thành công cao hơn trong thương vụ này khi HLV Conte từng ám chỉ về việc rời Spurs vì không nhận được sự hậu thuẫn từ BLĐ đội bóng.

Bên cạnh Mikel Arteta và Antonio Conte, những cái tên trong danh sách rút gọn của PSG cũng gồm có: Massimiliano Allegri (Juventus), Erik ten Hag (Ajax), Diego Simeone (Atletico Madrid), Simone Inzaghi (Inter), Thiago Motta (Spezia), Christophe Galtier (Nice), và Lucien Favre.

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

Không phải PSG, lộ diện CLB được HLV Zidane ưu tiên hàng đầu

Ronaldo lập hat-trick đỉnh cao vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 2017

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT