Quảng cáo

Petr Cech được đăng ký thi đấu cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 21/10/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea mới đây đã công bố danh sách 25 cầu thủ của đội bóng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và Petr Cech đã bất ngờ có tên trong danh sách này

Mới đây, câu lạc bộ Chelsea đã chính thức công bố danh sách gồm 25 cầu thủ sẽ thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải này và với những vấn đề tới từ vị trí thủ môn, huấn luyện viên Frank Lampard đã bất ngờ điền tên Petr Cech vào danh sách này. 

Petr Cech được coi là huyền thoại sống của Chelsea khi mà thủ thành người Cộng hòa Séc đã có 494 lần ra sân cho The Blues trong giai đoạn 2004-2015. Dẫu vậy, Petr Cech đã giải nghệ vào cuối mùa giải 2018/19 và hiện tại đang là Giám đốc kỹ thuật cho Chelsea.

cech
Petr Cech trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về quyết định khá bất ngờ này, huấn luyện viên Lampard cho hay: "Điều này chắc chắn không liên quan đến vấn đề tình cảm. Pete đã tập luyện với các thủ môn trong một thời gian ngắn, anh ấy rất khỏe và còn khá trẻ".

"Chúng tôi có một khoảng trống trong đội hình và tôi tin Pete có thể tiếp tục đảm nhận vai trò của mình tại Chelsea, điều mà anh ấy từng làm rất tốt. Pete vẫn sẽ làm công việc hằng ngày của mình (Giám đốc kỹ thuật), tuy nhiên, anh ấy sẽ ra sân khi chúng tôi cần".

Bên cạnh đó, theo những thông tin mà trang chủ câu lạc bộ này đăng tải, Petr Cech được đưa vào đội hình của Lampard như một phương án thay thế khẩn cấp, thủ thành 38 tuổi sẽ thi đấu dưới dạng cầu thủ không có hợp đồng và đây cũng được xem là một bước đề phòng cho những diễn biến khó lường của đại dịch Covid -19 trước mắt.

Với động thái lần này cùng việc sử dụng tân binh Mendy trong trận đấu với Sevilla tại Champions League mới đây, Chelsea đã cho thấy, dường như đội bóng này đã hết kiên nhẫn với Kepa.

Danh sách 25 cầu thủ Chelsea tại Ngoại hạng Anh:

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga, Willy Caballero, Edouard Mendy, Petr Cech

Hậu vệ: Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Andreas Christensen, Thiago Silva, Fikayo Tomori, Kurt Zouma, Ben Chilwell, Reece James, Cesar Azpilicueta, Emerson Palmieri

Tiền vệ: Jorginho, N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount, Billy Gilmour, Kai Havertz

Tiền đạo: Tammy Abraham, Christian Pulisic, Timo Werner, Olivier Giroud, Callum Hudson-Odoi , Hakim Ziyech

Lampard tuyên bố muốn có xung đột trong nội bộ Chelsea

Tiền đạo Chelsea cay cú vì Lampard không cho sút penalty

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT