Quảng cáo

Petr Cech sẵn sàng bắt chính cho Chelsea

Thứ ba, 03/11/2020 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Giám đốc kỹ thuật kiêm cầu thủ Chelsea, Petr Cech đã có những phát biểu sẵn sàng ra sân cho Chelsea.

Cách đây 2 tuần, Petr Cech đã được HLV Lampard điền tên vào danh sách 25 cầu thủ của Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Thủ thành 38 tuổi sẽ thi đấu dưới dạng cầu thủ không có hợp đồng và đây cũng được xem là một bước đề phòng cho những diễn biến khó lường của đại dịch Covid -19 trước mắt.

petr-cech
Petr Cech và Mendy trong buổi tập gần đây của Chelsea (Ảnh: Internet)

Mới đây, chia sẻ với Telefoot, thủ môn của Chelsea, Petr Cech đã có những phát biểu sẵn sàng ra sân cho đội bóng này. Thủ thành 38 tuổi cho hay:

“Tôi luôn sẵn sàng cống hiến nếu đội bóng cần. Tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và sau 2 tháng tập luyện tôi thấy kỹ năng của mình vẫn như xưa. Hơn nữa, với việc nghỉ ngơi trong 1 năm qua, tôi như được tái tạo lại năng lượng. Cơ thể tôi đã được hồi phục sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp”.

Petr Cech được coi là huyền thoại sống của Chelsea khi thủ thành người Cộng hòa Séc đã có 494 lần ra sân cho The Blues trong giai đoạn 2004 - 2015. Petr Cech đã giải nghệ vào cuối mùa giải 2018/19 và hiện tại đang là Giám đốc kỹ thuật của Chelsea.

Chia sẻ về quyết định bất ngờ lần này, huấn luyện viên Lampard cho hay: "Điều này chắc chắn không liên quan đến vấn đề tình cảm. Pete đã tập luyện với các thủ môn trong một thời gian ngắn, anh ấy rất khỏe và còn khá trẻ. Chúng tôi có một khoảng trống trong đội hình và tôi tin Pete có thể tiếp tục đảm nhận vai trò của mình tại Chelsea, điều mà anh ấy từng làm rất tốt”.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Đại chiến Man City vs Liverpool

Nhận định Chelsea vs Rennes: Hai đầu thái cực

 

VIDEO: Thủ môn 'tấu hài' với cú đá 'trên bảo dưới không nghe'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Petr Cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT