Quảng cáo

Pep dành lời khen cho Arteta sau 5 trận liên tiếp không thắng

Thứ ba, 15/12/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới Pep Guardiola đã dành những lời có cánh để nói về Arteta, bất chấp việc HLV này đang có chuỗi 5 trận không thắng cùng Arsenal.

HLV Arteta đang trải qua quãng thời gian đáng quên cùng Arsenal, đội chủ sân Emirates đang trải qua một trong những khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Pháo thủ đã phải nhận đến 7 thất bại sau 12 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Arteta
Arteta đang có thành tích không mấy ấn tượng tại Arsenal (Ảnh: Internet)

Mặc dù đạt thành tích không thật sự ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn nhận được những lời có cánh tới từ Pep Guardiola. Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV của Man City đã cho hay:

“Arteta là huấn luyện viên tốt nhất để dẫn dắt Arsenal trong những năm tới. Tôi không cần phải hỗ trợ Arteta vì cậu ấy có phẩm chất lãnh đạo đội bóng”.

“Cậu ấy là một trong những người cộng sự giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Điều đó được thể hiện qua tính cách, sự gắn bó và tình yêu mà cậu ấy dành cho đội bóng, nếu không dành tình cảm cho Arsenal, cậu ấy có lẽ đã ở lại Man City”.

“Tôi có niềm tin chắc chắn rằng Arteta sẽ lật ngược thế cờ và đưa Arsenal trở lại. Nếu tôi là một phần của Ban lãnh đạo Arsenal, tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ phẩm chất và năng lực của cậu ấy”.

Trước đó, Mikel Arteta từng có 3 năm (từ 2016-2019) làm việc cùng Pep Guardiola tại Manchester City với vai trò Trợ lý huấn luyện viên. Vào tháng 11/2019, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở lại London để tiếp quản ghế nóng tại Arsenal, tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Pháo thủ vẫn đang chật vật để tìm lại chính mình.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Europa League 2020/21

Sao MU đạt thỏa thuận chuyển tới đội bóng tại La Liga?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT