Quảng cáo

Các CLB Ngoại hạng Anh đòi bỏ cúp Liên đoàn Anh vì… đội bóng hạng dưới

Thứ năm, 24/09/2020 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây các đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh được cho là đã sẵn sàng rút khỏi cúp Liên đoàn Anh vì lý do liên quan đến cầu thủ của những đội bóng hạng dưới.

Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes cùng hai cầu thủ Issa Diop và Josh Cullen đã được xác nhận dương tính với Covid-19 trước trận đấu giữa West Ham và Hull City trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, sau đó những cầu thủ của Hull City đã từ chối các buổi kiểm tra y tế mặc dù West Ham đã đề nghị thanh toán toàn bộ chi phí. Chủ tịch West Ham, ông David Sullivan cho biết: “Về mặt y tế, làm sao chúng tôi có thể tham gia thi đấu với một đối thủ chưa được kiểm tra? Liên đoàn bóng đá Anh (EFL) không kiểm tra y tế cho các cầu thủ vì lý do tài chính ư?”

west-ham-hull-city
West Ham có chiến thắng 5 - 1 trước Hull City nhưng niềm vui đã không trọn vẹn (Ảnh: Internet)

Một đội bóng lớn khác tại NHA cũng vừa gặp phải một vấn đề tương tự đó là Tottenham. Trận đấu giữa Gà trống và Leyton Orient đã bị hoãn sau khi phần lớn các cầu thủ của đội bóng đến từ League Two có kết quả dương tính với Covid-19. Tottenham là đội bóng đã thanh toán chi phí cho đợt xét nghiệm này.

Theo The Sun, các câu lạc bộ hàng đầu tại NHA đe dọa sẽ rút khỏi giải đấu này nếu vấn đề không được giải quyết.

Vào rạng sáng mai, hai ông lớn tại NHA là Liverpool và Man City sẽ lần lượt phải gặp Lincoln và Bournemouth tại cúp Liên đoàn Anh. Vì vậy, Liverpool đã thanh toán chi phí cho Lincoln để câu lạc bộ này được kiểm tra y tế trước cuộc đụng độ vào rạng sáng mai, trong khi đó, các cầu thủ Bournemouth cũng được thử nghiệm trước trận đấu với Manchester City.

Lịch trực tiếp bóng đá trên TV: Siêu cúp châu Âu

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Liverpool đại chiến Arsenal

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp liên đoàn Anh Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT